0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Casper có là sự lựa chọn đúng cho ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 09:35 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper từ trước tới nay không có bất cứ gì để khách hàng phải không hài lòng đặc biệt là điều hòa âm trần Casper mức giá lựa chọn hợp lý công nghệ làm lạnh vượt trội và đặc biệt độ bền bỉ có thể lên đến 10 năm, cùng tìm hiểu điều hòa âm trần của Casper dưới bài viết này nhé!

Tại các căn biệt thự và penthouse, khi sử dụng điều hòa hay một chức năng làm mát nào đó thì việc đầu tiên người dùng hướng tới đó chính là tính thẩm mỹ sang trọng của sản phẩm như điều hòa âm trần. Đặc biệt với những nơi sở hữu một không gian rộng lớn, nhiều phòng chức năng thì càng đòi hỏi hệ thống điều hòa trung tâm phải đáp ứng được đầy đủ công suất, mà vẫn luôn giữ được vẻ hài hòa và phong cách hiện đại sang trọng vậy điều hòa âm trần Casper có từ nước nào và tốt không cùng tìm hiểu dưới đây.

Điều hòa Casper của nước nào?

Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng, sản phẩm chủ yếu của Casper tại Việt Nam bao gồm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại.

Thương hiệu Casper chính thức phân phối các dòng sản phẩm điều hòa vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình mà các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao từ chất lượng tới giá thành.

Có nên mua điều hòa Casper không?Trước một cái tên khá mới mẻ, sẽ không quá lạ khi người dùng đặt ra những câu hỏi xoay quanh chất lượng của chúng. Có nên mua điều hòa âm trần Casper giá rẻ không là câu hỏi của rất nhiều người. Trước khi đi trả lời câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu để đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Casper nhé!

Ưu điểm của điều hòa Casper hiện nay.

– hộp điện được tối ưu hóa- Khả năng chống cháy tốt hơn và dễ dàng bảo dưỡng- Không khí trong sạch từ dàn lạnh tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng khi dùng điều hòa Casper âm trần.– Hệ thống Multi Filters mới với nhiều lớp lọc như nano, silver, carbon, bio… sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn tồn tại không khí một cách hiệu quả nhất.- Máy bơi xả nước bên trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra trong quá trình sử dụng điều hòa- Đa dạng công suất cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu- Có kết nối wifi nên có thể điều khiển bật tắt qua mạng, PC và Central.

Mặt nạ vuông đồng nhất.Kiểu máy từ 18NU đến 48NU đều sử dụng cùng một cỡ panel. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất.

Ứng dụng trần cao.Công nghệ phân tán làn gió sảng khoái xuống đến sàn nhà trong vùng điều hòa theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao.

Thiết kế ấn tượng, sang trọng từ các góc độ.Thiết kế thân thiện cho phép lắp đặt hai phía. Bạn có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ngưng ở cả 2 cạnh trái hoặc phải của dàn lạnh. Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Dễ dàng điều chỉnh độ cao– Trên mỗi góc của thiết bị có một ổ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.- Nếu cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây, một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh.

Điều hòa Casper âm trần giá rẻ 2019 được thiết kế có dải công suất rộng dao động từ 18000btu – 50000btu và tinh tế đến từng chi tiết dành riêng cho các khu hội nghị, văn phòng, khách sạn, siêu thị lớn. Với những nơi đông người thì điều hòa âm trần 4 hướng gió thổi sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người. Với đặc điểm có thể điều chỉnh nhiều hướng gió mát thổi khác nhau, có tính năng khử mùi hiệu quả, chế độ tiết kiệm năng so với các loại điều hòa khác. Quạt thông gió có thể bật lên và tắt đi bằng điều khiển khi đang hoạt động.

Điều hòa Casper giá rẻ là sản phẩm hòan toàn vượt trội với thiết kế sang trọng và cao cấp. Bên cạnh những ưu điểm về tính năng. Điều hòa Casper mang đến phong cách tinh tế hiện đại trong kiểu dáng sản phẩm cho không gian lắp đặt.

Trong điều kiện làm việc, điều hòa Casper có thể đạt mức làm lạnh thấp nhất tại đạt mức 14 độ. Điều hòa khác thông thường chỉ đạt nhiệt độ làm lạnh ở mức 15 – 17 độ.

Chức năng Turbo cho phép điều hòa Casper làm nóng/lạnh một cách nhanh chóng. Giúp tăng hiệu năng làm lạnh/nóng tới 30% tiết kiệm 50% thời gian đạt tới nhiệt độ đặt của điều hòa.

ifeel – chức năng tự điều chỉnh nhiệt tối ưu.Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook