0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg trở nên thu hút?

Ngày Đăng: 21:16 15/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg là một sản phẩm giặt sấy hiện đại, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Với công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ vượt trội, tiết kiệm thời gian và công sức.

Chức năng giặt và sấy tiện ích

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA thu hút người dùng nhờ sở hữu chức năng giặt và sấy tiện ích. Máy này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy vào mọi điêu kiện thời tiết nắng hay mưa thất thường. Với sự kết hợp này sẽ giúp tiết kiệm không gian cũng như chi phí mua máy sấy riêng.

Điều gì khiến máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg trở nên thu hút?

FV1413H3BA có khối lượng giặt tối đa là 13 kg và sấy 8 kg cho một lần giặt/sấy. Máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông thành viên (trên 7 người), không có nhiều thời gian phơi khô quần áo, không gian phơi trật hẹp.

Thiết kế máy giặt sấy LG FV1413H3BA sang trọng, hiện đại

Máy giặt LG FV1413H3BA sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có gam màu đen lịch lãm, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Bảng điều khiển có nút xoay chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị, tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Cho bạn dễ dàng làm quen và sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.

Sản phẩm có nắp máy có chất liệu kính cường lực 2 lớp trong và ngoài bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Điều gì khiến máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg trở nên thu hút?

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng. Lồng giặt của máy có thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, không lo sờn rách, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Công nghệ tiên tiến giặt sạch hiệu quả

Chiếc máy giặt LG inverter FV1413H3BA thu hút người dùng nhờ sơ hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, luồn sâu vào các sợi vải, ức chế 99.9% sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Ngoài ra, việc giặt bằng hơi nước nóng còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn hiệu quả quần áo. Từ đó công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Công nghệ này giúp rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Nhờ sử dụng 4 vòi phun đa chiều 3D, vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt giũ cho gia đình. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Điều gì khiến máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg trở nên thu hút?

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD hiện đại. Có thể tạo ra 6 kiểu chuyển động giặt linh hoạt được mô phỏng như giặt tay (Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập). Với đa dạng chuyển động giặt làm hạn chế tình trạng xoắn rối và giúp quần áo được giặt sạch hơn.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến AI DD tiên tiến. Với ứng dụng trí thông minh nhân tạo cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất cho mỗi lần giặt. Bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt.

Tiết kiệm điện năng, nước với công nghệ inverter

Một điểm thu hút người dùng của máy giặt LG cửa trước FV1413H3BA đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Công nghệ inverter giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Điều gì khiến máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg trở nên thu hút?

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài công nghệ, máy giặt LG cửa ngang FV1413H3BA trở nên thu hút nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

Máy giặt sấy được tích hợp tính năng thông minh Smart ThinQ. Cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Bạn có thể theo dõi tình trạng giặt, nhận thông báo khi chu trình giặt hoàn tất hoặc khắc phục sự cố nhanh chóng nếu có.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Máy sẽ khóa cửa và các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hay mở cửa gây tràn nước ra sàn. Tính năng này sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Sản phẩm được áp dụng tính năng tự động phân bổ bột giặt thông minh. Giúp dự đoán và phân bổ chính xác lượng nước giặt và xả vải cần thiết cho từng mẻ giặt. Cho hiệu quả giặt sạch, tránh lãng phí chất giặt tẩy đáng kể.

Điều gì khiến máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg trở nên thu hút?

Ngoài ra, máy giặt LG 13kg FV1413H3BA còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo còn sót lại mà không cần phải đợi lần giặt sau.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg là một sản phẩm giặt giũ thông minh, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng. Với khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng, tính năng thông minh và thiết kế hiện đại, sản phẩm này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc giặt giũ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook