0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tên một số tính năng nổi bật có trên điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V

Ngày Đăng: 15:19 19/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V được nhiều người dùng ưu thích sử dụng trong những năm gần đây. Vậy trên chiếc điều hòa này có những tính năng nổi bật nào khiến người dùng chú ý? Cùng chúng tôi khám phá nhé

1.Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa Toshiba

Với thiết kế độc quyền nguyên khối không vết cắt đến từ những chuyên gia nội thất hàng đầu của Toshiba đã mang đến cho điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V diện mạo mới, sang trọng hơn, tinh tế hơn và gọn gàng hơn.

Sở hữu màu trắng nhã nhặn, đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều môi trường , không gian nội thất khác nhau. Với thiết kế nguyên khối, điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ và vững vàng khi sử dụng.

Công suất làm lạnh lên đến 12000Btu đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách , phòng bếp, phòng làm việc nhỏ,…

thiết kế tinh tế

2.Công nghệ lọc khí tiên tiến

Tinh lọc không khí Ultra Fresh

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Chất Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

lọc sạch không khí

Bộ lọc chống nấm mốc

Trang bị trên dàn lạnh điều hòa là lớp bộ lọc đầu tiên, ngăn ngừa bụi, có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Đặc biệt, trên chiếc điều hòa Toshiba thế hệ mới này được trang bị công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu Toshiba Magic Coil giúp điều hòa sạch hơn trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình hoạt động, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm dàn lạnh và đọng thành giọt. Bụi bẩn sẽ bám vào và sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh. Lá nhôm Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13Z1KCVG-V có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn.

Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

chống nấm mốc

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh

Trên điều khiển điều hòa được tích hợp chức năng tự động làm sạch khi bạn chỉ nhấn một lần ở nút Power, điều hòa RAS-H13Z1KCVG-V sẽ tự động quay cánh quạt gió trọng dàn lạnh thêm 20 phút sau khi tắt máy giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt. Còn nếu khi bạn muốn dừng Điều hòa Toshiba inverter RAS-H13Z1KCVG-V ngay lập tức, bấm nút POWER thêm 2 lần nữa trong vòng 30 giây.

3.Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Toshiba được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường mà vẫn duy trì hiệu suất làm lạnh ổn định. Nhãn năng lượng 5 sao của sản phẩm này (Hiệu suất năng lượng 4.31) chứng tỏ khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Trên điều hòa Toshiba 12000 1 chiều RAS-H13Z1KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13Z1KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

4.Công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại

Điều hòa Toshiba giá rẻ được trang bị chế độ làm lạnh độc quyền Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

Đồng thời với chế độ làm lạnh nhanh thì điều hòa vẫn đảm bảo lan tỏa rộng rãi hơi lạnh đi đến mọi ngóc ngách và không làm lạnh buốt,  làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa RAS-H13Z1KCVG-V còn có cánh đảo gió tự động giúp phân phối không khí đồng đều trong không gian. Không còn tình trạng các khu vực bị lãng quên hoặc quá lạnh. Bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu.

Hơn thế nữa, điều hòa giá rẻ này sở hữu gas làm lạnh R32 tiên tiến, vừa giúp làm lạnh nhanh chóng, lại giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

làm lạnh tức thì

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa không khí đa dạng với công nghệ tiết kiệm năng lượng và tính năng hiện đại, điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ trải nghiệm mùa hè thoải mái và dễ chịu với sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook