0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg

Ngày Đăng: 15:13 29/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg là một trong những model máy giặt mới được hãng Samsung ra mắt năm 2022. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ, tính năng và có khối lượng giặt khủng. Ỏ bài viết này hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của máy này ngay nhé.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg hiện đại

Samsung WA23A8377GV/SV giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian với thiết kế sang trọng, máy giặt cửa trên – lồng đứng với kết cấu gọn gàng, gam màu đen lịch lãm, thích hợp lắp đặt trong mọi ngôi nhà.

máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV

Bảng điều khiển của máy giăt có hướng dẫn là song ngữ Anh – Việt, nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị sắc nét cho bạn dễ dàng quan sát và tùy chọn chức năng giặt chính xác.

Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực bền bỉ, trong suốt cho người dùng nhìn rõ được bên trong máy ngay cả khi không mở nắp thiết bị ra. Vỏ máy giặt sử dụng vật liệu kim loại sơn tĩnh điện cho sản phẩm chắc chắn, hạn chế ăn mòn, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ chống oxi hóa, thiết kế giúp đảm bảo quá trình giặt trơn tru, không làm hư hỏng quần áo.

Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo tối đa lên đến 23 kg. Hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình đông người, có trên 7 thành viên hay những gia đình ít người hơn nhưng có thói quen gom quần áo giặt 1 lần cũng rất thich hợp.

2. Nâng cao hiệu suất giặt sạch với những công nghệ hiện đại

công nghệ giặt

Máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV được ứng dụng công nghệ BubbleStorm. Cho khả năng giặt quần áo sạch và nhanh hơn chỉ trong vòng 31 phút, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Active Bubble. Mang cơ chế hòa tan bột giặt nhờ nước và không khí, tạo thành các bong bóng thẩm thấu chất giặt tẩy sâu vào sợi vải. Qua đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giặt sạch sâu quần áo.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Speed Spray. Với vòi phun siêu tốc, liên tục xả nước vào quần áo, đẩy nhanh tốc độ giặt. Từ đó hỗ trợ giặt sạch quần áo, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Đặc biệt, máy giạt này sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Có thể tạo ra luồng hơi nước hướng từ dưới lên, xen vào các kẽ vải quét sạch các vết bẩn, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Nhờ đó giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

 máy giặt Samsung  WA23A8377GV/SV 23kg?

3. Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Ưu điểm tiếp theo của máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg là sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Qua đó giúp cho máy hoạt động ổn định, độ bền cao, giảm thiểu tình trạng rung lắc. Đồng thời giúp giảm độ ồn đáng kể, không gây phiền cho mọi người.

Máy giặt Samsung cửa trên WA23A8377GV/SV 23kg này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm lực ma sát khi hoạt động, đảm bảo máy chạy êm ái, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

4. Đa dạng tiện ích trên máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV

Bên cạnh ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện, máy giặt Samsung 23kg WA23A8377GV/SV còn có nhiều tính năng thông minh như:

Sản phẩm được tích hợ tính năng vệ sinh lồng giặt. Khi kích hoạt chức năng vệ sinh lồng giặt, máy giặt sẽ tự động tiến hành làm sạch lồng giặt, ngăn vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ, nâng cao chất lượng giặt sạch.

Với tính năng hẹn giờ giặt, máy giặt này sẽ chủ động chọn thời gian giặt đồ bạn muốn. Tránh để quần áo lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV 23kg

Nhờ có tính năng khóa trẻ em, máy sẽ khóa toàn bộ bàn phím. Ngăn trẻ thay đổi những thiết lập được cài đặt trước đó và bảo vệ trẻ nhỏ tốt hơn.

Không chỉ vạy, máy giặt Samsung lồng đứng WA23A8377GV/SV được trang bị tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings. Khi cài ứng dụng này trên điện thoại, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng của máy từ xa thuận tiện hơn.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV ghi điểm với kiểu dáng thanh lịch. Tích hợp đa dạng chương trình giặt, công nghệ tiên tiến, sử dụng tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter, có nhiều chức năng mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới cho gia đình đông người thì đừng bỏ qua model này nhé.

Bài viết đã điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook