0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Ngày Đăng: 13:55 29/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển. Sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt.Nổi bật phải kể đến máy hút bụi Electrolux EC31-2BB.

Cùng mình điểm qua những tinh năng nổi trội của chiếc máy hút bụi này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại tiện lợi

Điểm qua những tính năng nổi bật của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu xanh bắt mắt trẻ trung gây ấn tượng tới người dùng.Thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi giúp bạn di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí ngóc ngách hay không gian rộng mà không mất nhiều công sức.Dây điện 4.5 mét có thể thu rút tự động giúp dễ dàng bảo quản cất trữ tránh tình trạng mất hay thất lạc.

2.Hộp chứa bụi công suất lớn

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB có hộp chứa bụi dung tích lớn tới 1.8 lít giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.Hộp chứa bụi có thể tháo rời chỉ với một nút nhấn,dễ dàng làm sạch mỗi lần hút bụi xong.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Điểm qua những tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB

Máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB vận hành với công suất 1800w với công suất hút 330w sử dụng công nghệ hút lốc xoáy bụi Cyclonic hiện đại tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau nhanh chóng trả lại cho bạn không gian sống trong lành sạch thoáng.

Ngoài ra, model Electrolux EC31-2BB được tích hợp đa dạng đầu hút như đầu hút sàn,đầu hút khe và chổi kết hợp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà dễ dàng hơn cho không gian sống của bạn được làm sạch hiệu quả đến từng chi tiết.

4.Bộ lọc thô kết hợp bộ lọc HEPA

Máy hút bụi 1.8 lít Electrolux EC31-2BB trang bị bộ lọc thô kết hợp bộ lọc hepa hiện đại lọc sạch bụi bẩn,vi khuẩn,nấm mốc và các tác nhân gây bệnh trả lại bầu không khí trong lành sạch sẽ an toàn cho sức khoẻ của cả gia đình.

5.Vận hành êm ái

Điểm qua những tính năng nổi bật của máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB

Máy hút bụi Electrolux giá rẻ EC31-2BB sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.Model này hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành êm ái,độ ồn thấp không mang lại cảm giác khó chịu , không ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình mỗi lần hút bụi.

Trên đây là những tính năng nổi bật của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB cho người dùng tham khảo.Mong rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được chiếc máy hút bụi ưng ý,đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook