0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các tính năng nổi bật trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5

Ngày Đăng: 11:43 28/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, điều hòa đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Khi lựa chọn thì tính năng là một yếu tố cốt lõi luôn được người dùng để ý. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ điểm qua một số tính năng nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5.

Tiết kiệm điện với chế độ Eco công nghệ inverter

Một trong những tính năng hết sức nổi bật mà mọi người dùng đều mong muốn đó là tiết kiệm điện. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC45ZSPS-S5 với chế độ Economy kết hợp công nghệ DC PAM inverter có thể giảm thiểu tới 75% điện năng một tháng. Máy nén biến tần có thể điều chỉnh điện áp tối ưu, đảm bảo làm lạnh tốt cùng mức nhiệt thích hợp khi người dùng kích hoạt Eco.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió linh hoạt

Ở trong model này, chế độ gió tương đối linh hoạt và đảm bảo tính khoa học cao. Người dùng có thể điều chỉnh qua lại, trái sang phải hay lựa chọn các góc độ quay, cơ chế vận hành. Khi thiết lập xong, điều hòa sẽ vận hành chính xác và mỗi lần bật bạn cũng không phải cài đặt lại. Hơi lạnh có thể thổi xa hơn, đều hơn đến được mọi vị trí bên trong căn phòng.

Làm mát/sưởi ấm nhanh, ổn định và dễ chịu

So với một số dòng khác thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 có hiệu quả làm mát cũng như sưởi ấm tốt hơn. Bạn không cần hạ nhiệt quá thấp, máy sẽ làm mát tương đối nhanh và ổn định. Ngoài ra, khi cần tăng tốc, bạn có thể kích hoạt chế độ Hi Power giúp nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt hơn. Với khả năng vận hành hai chiều thì sản phẩm sẽ mang tới sự thoải mái cho bạn ở mọi thời điểm.

Tính năng làm lạnh/sưởi ấm vượt trội

Điều hòa Mitsubishi với tính năng tự làm sạch

Đây là tính năng giúp loại bỏ bụi, nấm mốc trên dàn lạnh, tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi hơn. Nhật là với một số gia đình quá bận bịu sẽ thấy sự tiện ích cao và nó sẽ làm tăng độ bền cho máy. Đảm bảo hơi lạnh thoát ra sẽ trong lành, sạch sẽ hơn. Khi kích hoạt máy sẽ hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Tính năng khử mùi trong điều hòa Mitsubishi

Không khí ngày càng bị ô nhiễm, điều này ảnh hưởng lớn tới đời sống, sức khỏe con người. Ngoài ra, mùi thức ăn, dầu mỡ, mùi thuốc lá cũng phần nào gây ảnh hưởng. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 với công nghệ ion 24h, với màng lọc Solar có thể hạn chế tối thiểu các mùi độc hại. Đảm bảo một không gian trong lành, thoáng sạch cho gia đình.

Điều hòa Mitsubishi với 3 chức năng lọc khí

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi và bảo dưỡng

Trong khi sử dụng, việc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 có xảy ra các sự cố hay lỗi ngoài ý muốn là điều rất khó tránh. Và nếu như bạn không thể nhận biết, khắc phục kịp thời thì rất có thể dẫn tới những hậu quả không đáng có. Tính năng chuẩn đoán lỗi ở model này sẽ hạn chế tối thiểu rủi ro, bạn sẽ phát hiện lỗi nhanh chõng và kịp thời gian.

Nhìn chung, đây đều là những tính năng khá quan trọng và cần thiết có ở điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC45ZSPS-S5. Ngoài ra, model này cũng có vẻ ngoài khá lôi cuốn, đẹp mắt cùng công suất lớn, rất thích hợp để lặp đặt ở những căn phòng rộng rãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook