0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp điều hòa Casper QC-12IS36 thu hút người dùng

Ngày Đăng: 10:07 27/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper QC-12IS36 là sản phẩm thu hút người dùng với nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó thì model này còn có giá thành cực kỳ rẻ so với cùng phân khúc khi chỉ gần 6 triệu là bạn đã dễ dàng sở hữu.

Thiết kế dàn lạnh hiện đại với các góc bo tinh tế

Điểm nổi bật giúp điều hòa Casper QC-12IS36 thu hút người dùng

Một trong những điểm hết sức nổi bật ở điều hòa Casper QC-12IS36 đó là thiết kế dàn lạnh. Model này khá nổi bật với thiết kế nguyên khối, gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Dàn lạnh với những đường nét và góc bo mềm mại, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Điều hòa Casper QC-12IS36 với công nghệ khí mềm SilkAir

Công nghệ SilkAir độc quyền của Casper tạo ra luồng khí mềm mại, phân tán đều khắp phòng, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp gây khó chịu. Người dùng sẽ cảm nhận được sự mát mẻ thư thái, không bị khô da hay đau đầu. Căn phòng của bạn sẽ được làm mát toàn diện với sự êm ái dễ chịu và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 còn có chức năng Turbo với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm sâu chỉ sau 3 phút. Như vậy bạn sẽ không cần chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái và xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ I-Saving

Điểm nổi bật giúp điều hòa Casper QC-12IS36 thu hút người dùng

Điểm bổi bật nữa cần phải kể đó là khả năng tiết kiệm điện khi model này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70%. Máy sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiệt độ phòng, giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng đáng kể, tiết kiệm chi phí sử dụng.

Cảm biến nhiệt độ iFeel mang lại sự thoải mái

Cảm biến nhiệt độ iFeel được tích hợp trên remote điều khiển giúp điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 cảm biến chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote. Máy sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức lý tưởng, mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp nâng cao độ bền

Để thiết bị được vận hành ổn định, bền bỉ hơn thì sản phẩm đã trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của máy. Ngoài ra, lớp mạ vàng còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Các tính năng vượt trội khác ở điều hòa Casper QC-12IS36

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, điều hòa Casper inverter QC-12IS36 còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng:

Điểm nổi bật giúp điều hòa Casper QC-12IS36 thu hút người dùng
  • Chế độ only Fan: Hoạt độc độc lập giống như một chiếc quạt thông thường, đảm bảo làm mát ổn định.
  • Chế độ Sleep: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió nhẹ nhàng, tạo giấc ngủ ngon và sâu.
  • Chế độ hẹn giờ: Cho phép người dùng hẹn giờ bật/tắt máy theo thời gian mong muốn, thuận tiện và tiết kiệm năng lượng.
  • Chế độ tự động làm sạch: Ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn tích tụ trên dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành và sạch sẽ.

Với những điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ và tính năng, điều hòa Casper 12000Btu QC-12IS36 là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook