0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-09IS35: Tận hưởng sự mát mẻ, thoải mái, tiện lợi

Ngày Đăng: 08:39 29/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-09IS35 là một sản phẩm đột phá của thương hiệu Casper, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về sự mát mẻ, thoải mái và tiện lợi. Với những công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại, GC-09IS35 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn.

Thiết kế tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Người dùng sẽ có một không gian sang trọng với sức hút mạnh mẽ bởi ưu điểm vượt trội ngay ở thiết kế điều hòa Casper GC-09IS35. Sản phẩm sở hữu các đường nét tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết, logo thương hiệu đặt ở mặt trước điều hòa vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt hơn model này có cấu trúc nguyên khối nhỏ gọn, tiện lợi đặt bất kỳ không gian nào giúp tăng tính thẩm mỹ. Mặt dưới có thể tháo rời giúp người dùng lắp đặt nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí. Đi cùng là màn hình LED hiển thị nhiệt sắc nét, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Công nghệ tiết kiệm điện tối ưu, giảm nổi lo cho gia đình

Để giúp người dùng tiết kiệm điện tối ưu thì điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS35 đã trang bị hàng loạt tính năng tiên tiến. Sản phẩm có công suất 1.01 kW/h5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.34).

Công nghệ Inverter iSaving: Tránh lãng phí năng lượng điện năng tiêu thụ, điều chỉnh nhiệt độ theo đường hình xoắn, giúp thiết bị không phải thay đổi quá nhiều khi bạn điều chỉnh nhiệt độ đột ngột.

Chế độ Eco: Tăng khả năng làm lạnh, tính toán độ cân bằng giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Máy nén Inverter: Điều chỉ tốc độ quay sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, tiết kiệm điện lên đến 40%.

Sử dụng gas R32: Hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường.

Điều hòa Casper GC-09IS35 làm sạch dàn lạnh hiệu quả

Cơ chế tự động làm sạch iClean tích hợp trên điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS35 sẽ sấy khô hoàn toàn các phụ kiện bên này, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Ngay sau khi tắt mắt thì dàn lạnh sẽ được vệ sinh trong khoảng 2 giờ để đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ mát mẻ trong lành và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh đáng kể.

Công nghệ làm lạnh vượt trội với Turbo

Cơ chế tự động làm lạnh nhanh với khả năng hoạt động ở công suất cực đại, nhanh chóng đưa căn phòng đạt nhiệt độ đã cài đặt. Chế độ Turbo sẽ giúp bạn tận hưởng sự mát mẻ nhanh hơn, xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè, đảm bảo nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn. Tính năng này sẽ thích hợp khi bạn bắt đầu bật điều hòa.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper inverter GC-09IS35 còn trang bị cảm biến thông minh I-Feel. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, hơi lạnh theo nhiệt độ cơ thể của bạn. Đảm bảo làm mát chính xác tại vị trí mong muốn.

Điều hòa Casper GC-09IS35 với tiện ích đi kèm phong phú

Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhờ những tiện ích vượt trội có thể kể qua như:

Chế độ hẹn giờ: Chủ động cài đặt thời gian bật/ tắt theo nhu cầu, kiểm soát thời gian sử dụng chính xác, giảm chi phí sinh hoạt.

Tự khởi động lại khi có điện: Hoạt động trở lại sau mất điện giúp bạn không phải cài đặt lại từ đầu.

Cơ chế bảo vệ an toàn kép, phát hiện rò rỉ thông minh: Cảnh báo lỗi và phát tín hiệu cho dừng vận hành.

Đảo gió tự động 4 chiều: Lan tỏa hơi lạnh đều khắp gian phòng giúp làm mát toàn diện tại mọi vị trí cần.

Với những ưu điểm vượt trội, điều hòa Casper 9000 GC-09IS35 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời về sự mát mẻ, thoải mái và tiện lợi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm này với giá ưu đãi nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook