0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của máy rửa chén Bosch SMS88TI40M?

Ngày Đăng: 07:09 23/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M, một sản phẩm chất lượng được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn. Đây có thể coi là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay và ăn đứt tất cả các mẫu máy rửa bát của thương hiệu khác trên toàn cầu. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMS88TI40M, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây, để có cái nhìn trước khi quyết định lựa chọn nhé.

Đặc điểm nổi bật của Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M

Không chỉ sở hữu thiết kế kiểu dáng độc lập, có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí trong gia đình bạn. Thân của Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M6 Series 8 đuợc làm bằng thép không gỉ cao cấp chống bám bẩn và dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh.

Điểm nổi bật của máy rửa chén Bosch SMS88TI40M?

Điều khiển cảm ứng đơn giản nhạy bén, có màn hình hiện thị dễ dàng quan sát và điều chỉnh chức năng theo ý muốn. Giàn Cutlery Drawer được thiết kế xếp riêng để đựng dao kéo, đũa tránh làm sứt mẻ bát và cốc chén. Hệ thống Rackmatic 3 nấc và VarioDrawer Pro dễ dàng điều chỉnh độ rộng của khoang rửa, dễ dàng sắp xếp nồi chảo.

Hệ thống Emotion Light được thiết kế 2 đèn LED trong khoang rửa, khi rửa sẽ tự động phát sáng nhắc nhở bạn lấy bát đĩa ra hoặc sắp xếp bát đĩa lại. với thiết kế mới nên giúp cho máy thêm phần nổi bật và đẹp mắt hơn trong không gian nhà bạn . Giàn rửa phía trên có 6 tấm giá đỡ có thể gập lại. Giàn rửa phía trên có 8 tấm giá đỡ có thể gập lại. Khay đựng chất tẩy rửa DosageAssist độc quyền của Bosch tối ưu hóa việc tẩy rửa.

Những tính năng của máy rửa bát Bosch SMS88TI40M

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M có 8 chương trình rửa tự động gồm: Intensive 70 °C, Auto 45-65 °C, Eco 50 °C, Night Program 50 °C, short 60 °C, Glass 40 °C, Quick wash 45 °C, Pre-Rinse và 5 tùy chọn đặc biệt: Intensive Zone, VarioSpeedPlus, Halbe Beladung, HygienePlus, Extra Trocknen. Các chương trình của máy rửa bát sẽ tối ưu hóa và giúp rửa nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Điểm nổi bật của máy rửa chén Bosch SMS88TI40M?

Ngoài ra máy rửa chén bosch giá rẻ còn có đèn báo muối và chất làm bóng. Bộ cảm biến tải trọng Loar Sensor tự động điều chỉnh lượng nước sao cho phù hợp với lượng bát đĩa cần rửa, Cảm biến AquaSensor: liên tục đo lường mức độ bẩn của nước để xem có thể tái sử dụng cho các nước tiếp theo không tránh lãng phí nước mà vẫn đảm bảo độ sạch.

Động cơ của máy rửa bát gia đình bosch được làm bằng EcoSilence Drive không chổi than, giảm ma sát và giảm độ ồn tối đa chỉ 44dB. Bộ trao đổi nhiệt (Heat Exchange) chăm sóc đặc biệt cho đồ thủy tinh và sứ, nhiệt độ duy trì ở mức ổn định không gây sốc nhiệt. Công nghệ Aqua Stop khi nước bị rò rỉ, ở 1 đường ống nào trong khoang rửa, van cấp nước sẽ tự động đóng lại đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và người dùng.

Mua máy rửa chén Bosch tại Điện Máy Thiên Phú

Máy rửa chén Bosch SMS88TI40M đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá thành ưu đãi cùng chính sách bảo hành uy tín. Máy rửa bát Bosch thường được thiết kế với dung tích lớn, có thể rửa từ 12 bộ đồ ăn – 14 bộ đồ ăn.

Điểm nổi bật của máy rửa chén Bosch SMS88TI40M?

Mang đến hiệu quả tối ưu cho những gia đình có đông thành viên hay những ngày có khách hoặc đám tiệc. Ngoài ra, khi khách hàng mua sản phẩm tại Trung Tâm của Điện máy Thiên Phú còn được tặng thêm nhiều phần quà giá trị hấp dẫn kèm theo khác. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook