0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt những công nghệ, tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 15:40 28/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít là một trong những sản phẩm cao cấp mang đến cho người dùng những công nghệ, tính năng hiện đại đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng mình khám phá sâu hơn về sản phẩm này nhé.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Điểm mặt những công nghệ, tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Công nghệ nấu siêu áp suất 2atm

Đây là một công nghệ độc quyền của Cuckoo áp suất cao hơn 11% so với tiêu chuẩn, sử dụng dòng nhiệt đối lưu giúp cho cơm chín đều từ trong ra ngoài, cơm dẻo mềm thơm ngon đồng thời giữ nguyên được chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Vô vàn món ăn được cài đặt sẵn

Có thể bạn không biết, với công nghệ thuật toán thông minh và kinh nghiệm 40 năm, Cuckoo luôn tự hào chịu trách nhiệm kĩ lưỡng đến từng hạt cơm và làm hài lòng khẩu vị của khách hàng.

Không chỉ nấu cơm ngon, nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-EHS0309F còn làm hài lòng người dùng bởi tích hợp rất nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn như : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi; Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương; Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm; Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất đem đến bữa cơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng mà không tốn nhiều thời gian công sức cho chị em nội trợ.

Công nghệ giữ nhiệt 2 lớp chuyển động kép

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít đem đến những bữa cơm ngon nóng hổi nhờ công nghệ giữ kín hơi từ áp suất bên trong nồi. Hơn nữa còn có thể duy trì vị cơm mềm dẻo thơm ngon như lúc mới nấu không cho thoát hơi ra ngoài.

Công nghệ làm sạch nồi tự động

Bạn sẽ không cần đau đầu vệ sinh nồi sau mỗi bữa ăn, sợ thức ăn không được làm sạch sẽ tích tụ gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít tự động làm sạch, khử trùng bằng hơi nước nóng chỉ với một nút nhấn cực đơn giản.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-EHS0309F

Điểm mặt những công nghệ, tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt. Thiết kế tinh tế sang trọng từng chi tiết hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp hiện đại ngày nay. Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình LED hiện đại

Nồi cơm điện cao tần cuckoo CRP-EHS0309F trang bị bảng điều khiển nút nhấn hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tùy ý lựa chọn. Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng, hơn nữa là điểm nhấn thêm phần tinh tế sang trọng cho sản phẩm.

Nồi cơm điện tích hợp tính năng hẹn giờ tiện lợi, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu sau đó hẹn giờ là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà hay đi nấu món ăn khác, cơm hay thức ăn sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cháy khét. Tính năng này cực kì thích hợp với gia đình bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng vẫn cho ra món ăn ngon nóng hổi.

Hệ thống thoát hơi nước kép

CRP-EHS0309F sử dụng hệ thống thoát hơi nước kép có cấu trúc hình chữ S giúp hơi nước được thoát ra yên tĩnh và nhẹ nhàng, tường hơi 2 lớp giúp ngăn chặn hơi nước đồng thời bảo vệ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nồi xả hơi nước liên tục được thoát ra hoàn toàn mà không bị tắc nghẽn làm sạch cả vi khuẩn lẫn mùi hôi hiệu quả.

Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cơm ngon hơn, giữ nhiệt tốt hơn

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-EHS0309F sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cho người dùng.

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo, hầm,..

Lòng nồi cơm điện sử dụng lớp phủ XWALL BLACK SHINE sáng bóng giúp giữ cho các hạt cơm ngon trọn vị hơn, đồng thời còn chịu nhiệt và giữ nhiệt độ cực tốt. Bên cạnh đó còn có thêm cả lớp phủ bong bóng khí giúp chống dính tuyệt đối với bất kì thứ gì nấu trên nồi, an toàn tuyệt đối không sinh chất độ hại, việc vệ sinh nồi cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Hệ thống an toàn hiện đại

Bên cạnh về khả năng nấu nướng tiện lợi nhanh chóng thì Cuckoo còn rất quan tâm tới sự an toàn của khác hàng. Nồi cơm điện CRP-EHS0309F được trang bị hệ thống an toàn: thiết bị cảm biến khóa nắp tháo rời, tính năng hiêm tra vận hành thiết bị cảm biến hệ thống nắp, thiết bị kiểm soát áp suất, thiết bị phát hiện nắp phụ tháo rời, thiết bị xả hơi nước tự động, thiết bị cảnh báo quá nhiệt, thiết bị kiểm tra phát hiện lòng nồi, thiết bị chống mở nắp an toàn, thiết bị loại bỏ áp suất dư, hệ thống thoát hơi nước êm ái,….

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-EHS0309F?

Điểm mặt những công nghệ, tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F là một sản phẩm nồi cơm điện có mức giá khá cao. Nhưng không thể phủ nhận chiếc nồi này sở hữu rất nhiều những công nghệ, tính năng hiện đại độc quyền mà không phải chiếc nồi nào cũng có được, hơn nữa nó còn rất an toàn cho người dùng. Vậy nên, nếu bạn là một người nội trợ hiện đại và có kinh tế thì việc đầu tư tài chính vào chiếc nồi này là vô cùng xứng đáng.

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho người dùng khi tìm hiểu về chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F. Nếu còn những thắc mắc về bài viết và sản phẩm hãy liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook