0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh top 3 điều hòa Samsung thu hút người dùng hiện nay

Ngày Đăng: 16:29 09/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung là thương hiệu có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn TOP 3 chiếc điều hòa Samsung thu hút đông người dùng. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình.

điều hòa Samsung

Thương hiệu điều hòa Samsung uy tín

Khi chọn mua bất kì sản phẩm nào bạn cũng đều phải quan tâm tới nhà sản xuất, thương hiệu của sản phẩm. Đặc biệt là điều hòa phải đảm bảo tính bền bỉ, an toàn và hiệu quả là trên hết. Vì vậy khi lựa chọn điều hòa Samsung bạn hoàn toàn yên tâm vì điều này bởi chất lượng mang tới được đánh giá rất cao từ một thương hiệu lớn.

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sáng lập 1938. Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển tới thời điểm hiện tại, Samsung đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ đứng đầu Hàn Quốc.

thương hiệu uy tín

Hơn nữa, các sản phẩm của hãng Samsung luôn có chất lượng tốt nhất, giá thành, kiểu sáng và các tính năng tính năng tiện ích đem lại sự phong phú và đa dạng cho căn phòng của gia đình bạn.

Điểm danh top 3 điều hòa Samsung thu hút đông người dùng

1.Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKN

Đầu tiên phải kể đến là model điều hòa công suất 9000Btu phù hợp với căn phòng có diện tích khoảng 15,2 là AR10CYHAAWKN. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc điều hòa kiểu mới, công suất cho phòng nhỏ và tiết kiệm điện năng thì đây là model bạn không thể bỏ lỡ.

Với thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Máy lạnh Samsung AR10CYHAAWKNSV sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Thêm vào đó, Điều hòa 9000 1 chiều AR10CYHAAWKNSV được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

thiết kế sang trọng

2.Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 12000Btu AR13CYHAAWKNSV

Tiếp theo, không thể bỏ lỡ khi nhắc đến điều hòa Samsung đó chính là Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 12000Btu AR13CYHAAWKNSV. Với công suất 12000Btu cho diện tích phòng khoảng 20m2, đa số phù hợp với nhiều loại phòng ở Việt nam hiện nay như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nhỏ,…

Mặc dù bán giá rẻ bình dân, nhưng Samsung AR13CYHAAWKNSV được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất, hiện đại nhất như chế độ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng, công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau, hay Cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor tự động chuyển động không khí theo người dùng.

tiết kiệm điện

Ngoài ra, Samsung giá rẻ còn sở hữu chế độ ECO cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

3.Điều Hòa Samsung 1 Chiều 18000Btu Inverter AR18TYHYCWKNSV

Và cuối cùng không thể bỏ lỡ đó chính là máy lạnh Samsung AR18TYHYCWKNSV với công suất lớn 18000Btu phù hợp với những căn phòng lớn, có diện thích lên đến khoảng 30 – 35m2. Bên cạnh đó là khà năng làm lạnh 1 chiều sẽ mang đến cho bạn hơi mát nhanh chóng hơn.

Không những phù hợp cho căn phòng lớn mà điều hòa này còn gây ấn tượng với khả năng tiêu thụ điện siêu tiết kiệm do sở hữu Động cơ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện, giúp cho máy có thể vận hành được bền bỉ, êm ái hơn và đặc biệt là giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả đến 40% so với điều hòa thông thường.

Với bộ cảm biến chuyển động MDS này trên điều hòa 1 chiều 18000btu AR18TYHYCWKNSV thì bạn có thể sử dụng hòan toàn yên tâm hơn vì nó có thể điều chỉnh cánh đảo gió đi với 4 hướng khác nhau, mang đến cho không gian nhà bạn có một bầu không khí cực kì thoáng mát.

Đặc biệt hơn thế, chính là Chế độ hút ẩm độc đáo giúp mang đến căn phòng của bạn luôn có một bầu không gian khô thoáng cực kì, đặc biệt là ở những ngày trời nồm và mưa nhiều.

độc đáo công nghệ

Qua bài viết trên chúng tôi đã mang tới cho bạn TOP 3 chiếc máy lạnh Samsung giá rẻ thu hút đông người dùng nhất năm nay. Nếu bạn đang có ý định mua điều hòa, thì đừng bỏ lỡ một trong những gợi ý trên nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook