0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612

Ngày Đăng: 14:09 08/01/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi luôn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Ngày hôm nay chúng ta cùng điểm danh máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi thiết kế sang trọng, hiện đại 

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 sở hữu thiết kế tủ kính tràn viền vô cùng độc đáo, sang trọng với sắc đen trắng chủ đạo, nổi bật giữa mọi không gian. Mặt kính cường lực có độ bóng mịn cao, chống trầy xước nên việc vệ sinh vô cùng dễ dàng. Sử dụng trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng tới ngoại hình ban đầu của sản phẩm. 

Các họa tiết màu trắng bắt mắt được trang trí cùng logo khẳng định thương hiệu Karofi giúp người sử dụng có thể nhận biết dễ dàng. 

Máy lọc nước còn được thiết kế 2 khe cầm 2 bên, tạo điểm đỡ giúp cho việc di chuyển, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc nước trở nên dễ dàng, nhanh chóng. 

Hệ thống 9 lõi lọc mạnh mẽ

Hệ thống 9 lõi lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 được trang bị hệ thống 9 lõi lọc vô cùng ưu việt, mang đến nguồn nước có độ tinh khiết rất cao, đồng thời, giữ cho nước có vị ngọt tự nhiên, cung cấp thêm khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt 3 lõi Alkaline, lõi hồng ngoại xa và lõi Nano silver có khả năng trung hòa axit, chống lão hóa và chống tái nhiễm khuẩn, đảm bảo cho nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết, tốt cho cơ thể. 

Như vậy, nguồn nước được tạo ra không chỉ được đảm bảo về độ sạch mà còn được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, cải thiện thêm tính kiềm trong nước giúp cân bằng axit trong cơ thể, cải thiện sức khỏe và hạn chế bệnh tật. 

Các lõi lọc đều được nhà sản xuất quy định về tuổi thọ và thời gian sử dụng khác nhau. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng, mọi người cần theo dõi thời gian để thay lõi lọc nước định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định của máy lọc nước. 

Màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc

Màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 sở hữu màng lọc RO GDP được sản xuất chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Màng lọc RO được thiết kế nguyên khối vô trùng, có công suất lọc lớn đến 20L/H.Cùng đó tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết so với nước thải lên đến 60%. Sản phẩm phù hợp để sử dụng với những gia đình đông người, nhu cầu sử dụng cao và những văn phòng quy mô nhỏ khoảng trên dưới 15 thành viên. 

Lõi lọc cũng có tuổi thọ lâu dài lên đến 3 năm. Nước được lọc qua với máy lọc nước Karofi Livotec 612 đạt chuẩn chất lượng nước tinh khiết đóng chai theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Ba chức năng nóng-lạnh-nguội

Ba chức năng nóng-lạnh-nguội

Máy lọc nước Livotec 612 được thiết kế 2 vòi tích hợp 3 chế độ nước nóng-lạnh-tinh khiết vô cùng tiện dụng. Công nghệ làm lạnh điện tử của thiết bị siêu êm đem đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết, dễ chịu, đáp ứng mọi nhu cầu. 

Dung tích bình lạnh là 0.8 lít giúp cho người sử dụng luôn có nước lạnh để sử dụng mà không cần phải chờ đợi lâu. Khi nước được làm lạnh đầy bình chứa, máy sẽ ngừng làm lạnh để tiết kiệm nước hiệu quả. 

Máy sử dụng công suất 430W để làm nóng nước. Nước nóng có thể đạt tới nhiệt độ 85 – 95 độ C, có thể sử dụng để nấu ăn, pha mì, pha sữa cho trẻ nhỏ, pha cà phê, pha trà,… 

Ba chế độ nước được tích hợp chỉ trong 2 vòi cùng 3 núm cơ giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết nhiệt độ của nước trong quá trình sử dụng

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Máy lọc nước Livotec 612 được tích hợp công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp tiết kiệm điện năng đến 30%. 

Điện năng tiêu thụ trung bình của máy lọc nước chỉ ở khoảng 25W. Khi máy lọc nước đã lọc đầy bình chứa sẽ tự động ngừng hoạt động ở trạng thái nghỉ để tiết kiệm điện hiệu quả. Bình giữ nước có chức năng giữ nhiệt giúp nước nóng – lạnh lâu hơn. 

Ngoài ra, máy lọc nước Karofi Livotec 612 còn được trang bị bơm Radian có khả năng hoạt động rất trơn tru và độ bền bỉ rất cao. Thiết bị có hiệu suất lớn, tuy nhiên lại rất tối ưu tiêu thụ điện năng. Nhờ đó, hệ thống lọc RO có thể đạt hiệu suất tối đa và ổn định giúp người dùng luôn có đủ nước sử dụng liên tục nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng.

Tổng kết:

Trên đây là một vài đặc điểm nổi bật ở dòng máy lọc nước Livotec 612. Để tìm hiểu chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook