0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những tính năng làm nên tên tuổi cho điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8

Ngày Đăng: 17:59 04/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của hãng Panasonic ra mắt năm 2023. Vậy điều gì đã làm nên tên tổi cho sản phẩm hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Công nghệ làm lạnh điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8

Điểm danh những tính năng làm nên tên tuổi cho điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 thiết kế với công suất làm lạnh 1,5 HP – tương đương với 12000BTU nên đáp ứng nhu cầu làm lạnh trong phạm vi dưới 20 m2 đảm bảo cung cấp hơi mát đều khắp không gian.

Cùng với thiết kế cánh đảo gió có thể tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống và trái phải tự động giúp lan tỏa đều hơi lạnh khắp căn phòng. Đặc biệt, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 còn sử dụng công nghệ iAuto-X với sự kết hợp của công nghệ P-TECH đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, cho nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt đã cài đặt chỉ trong thời gian ngắn.

2.Công nghệ tiết kiệm điện điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12ZKH-8

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 gây ấn tượng với mức tiêu thụ điện chỉ 0.65 kW/h, sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 6.16. Có được điều này là do sản phẩm được tích hợp các công nghệ tiết kiệm điện gồm:

Điểm danh những tính năng làm nên tên tuổi cho điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8
  • Công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần hiện đại điều chỉnh vòng quay, tránh bật tắt liên tục vừa duy trì nhiệt độ ổn định vừa tiết kiệm điện năng, thiết bị vận hành êm ái, hiệu quả.
  • Chế độ ECO tích hợp AI, công nghệ thông minh tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5 – 50% giúp giảm tiêu hao điện năng tối đa.

3.Khả năng lọc không khí điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8

Không dừng lại đó, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 còn nổi tiếng độc quyền với khả năng lọc không khí hiệu quả giúp khắc phục được tính trạng ôi nhiễm môi trương như hiện nay:

  • Công nghệ Nanoe-G: Công dụng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, cho không gian sống của căn phòng phòng trong lành hơn.
  • Công nghệ Nanoe™ X: Loại bỏ 5 loại mùi hôi gồm mùi ẩm mốc, mùi vật nuôi, khói thuốc, mùi mồ hôi và đồ ăn nướng; tiêu diệt vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình.

4.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 và các tính năng tiện ích trên

Điểm danh những tính năng làm nên tên tuổi cho điều hòa Panasonic  CU/CS-U12ZKH-8

Bên cạnh những công nghệ hiện đại trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 còn được trang bị hàng loạt các tính năng hữu ích nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 có thể kết nối với điện thoại qua wifi, người dùng có tùy chỉnh chức năng của điều hòa Inverter từ xa linh hoạt thông qua ứng dụng hãng cung cấp.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm: Làm giảm bớt độ ẩm trong căn phòng khi trời nồm ẩm, mưa kéo dài, cho không gian phòng khô ráo, thông thoáng, không còn tình trạng ẩm ướt khó chịu.
  • Vệ sinh bên trong dàn lạnh – Inside Cleaning: Ngoài khả năng rửa sạch bụi bẩn, tính năng Inside Cleaning còn giúp loại bỏ hơi ẩm trong dàn lạnh, đảm bảo khả năng làm lạnh và giúp thiết bị hoạt động trơn tru, hiệu quả.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Phát hiện sự cố ở điều hòa nhanh chóng, người dùng dễ nhận biết để tìm cách khắc phục phù hợp, tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn.
  • Ngoài ra, điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-U12ZKH-8 còn có các tiện ích khác như: hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện,…

Đó là những tính năng được trang bị và làm nên tên tuổi cho điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8. Hy vọng sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook