0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những mẫu máy hút mùi gắn tường mang đến cho căn bếp sự hiện đại

Ngày Đăng: 10:14 19/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy hút mùi gắn tường không chỉ mang đến cho căn bếp sự hiện đại, nâng cao tính thẩm mỹ mà còn loại bỏ được mùi thức ăn cho không gian bếp thoáng đãng hơn.

Vậy những mẫu máy hút mùi nào đang được người dùng ưa chuộng nhiều hiện nay, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370

Điểm danh những mẫu máy hút mùi gắn tường mang đến cho căn bếp sự hiện đại

Sản phẩm đầu tiên cần phải kể đến đó là chiếc máy hút mùi Canzy CZ-2370 thuộc dòng máy có kiểu dáng kính phẳng gắn tường cổ điển của hãng Canzy nhưng mang nét độc đáo, hiện đại với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp có thiết kế mặt phẳng bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-2370 với kích thước 700mm cùng ống thoát 150mm thích hợp hơn với những căn nhà có không gian rộng rãi, thiết kế dạng ống khói gắn cố định vào tường nên máy hoạt động bền và ổn định nhất.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-2370 còn có bộ lọc được làm từ Aluminum cao cấp cùng ống thoát khí có đường kính 150mm tăng khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao nhất. Bên canh đó, công suất của máy là 1400 m3/giờ đảm bảo cho không gian bếp của gia đình bạn luôn sạch sẽ, tạo cho bầu không khí trong lành hơn để đảm bảo sức khỏe của bạn và cho người thân trong gia đình.

2.Máy Hút Mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm

Mẫu sản phẩm tiếp theo cần điểm danh là chiếc máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-HE70SS được thiết kế kiểu dáng chữ T úp ngược sang trọng và tinh tế phù hợp với không gian bếp rộng rãi và hiện đại hơn.

Đặc biệt trên chiếc máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-HE70SS được trang bị động cơ BLDC ( công nghệ không chổi than) không chỉ giúp cho sản phẩm hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn năng cao công suất 1400m3/h hoạt động mạnh mẽ hút sạch mùi hiệu quả hơn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Hơn nữa, máy hút mùi Canzy gắn tường CZ-HE70SS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Lưới lọc mỡ của máy được làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ nâng cao hơn hiệu quả khử mùi mà còn giúp người dùng vệ sinh một cách dễ dàng nhất.

3.Máy Hút Mùi Hafele HH-WI70C

Điểm danh những mẫu máy hút mùi gắn tường mang đến cho căn bếp sự hiện đại

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C cũng được thiết kế kiểu chữ T gẵn tường hiện đại kết hợp màu bạc inox sáng bóng tạo thêm sự sang trọng cho căn bếp nhờ tính thẩm mỹ cao và đẹp mắt hơn cho người nhìn.

Chiếc máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WI70C được người dùng đánh giá về độ bền cao khi thân máy được làm bằng thép không gỉ, chóng ăn mòn và có độ bền cao, chất liệu này không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao nên rất đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy hút mùi Hafele chính hãng HH-WI70C được trang bị bảng điều khiển nút nhấn đơn giản với 3 tốc độ và 1 mức độ tăng cường, có màn hình LCD hiển thị kết hợp đèn LED chiếu sáng, người dùng sẽ dễ đàng quan sát, thao tác, cung cấp đủ ánh sáng cho không gian đun nấu, quan sát và chế biến thuận tiện.

Không dừng lại ở đó, máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-WI70C công suất hút hoạt động 900 m³/h nhưng độ ồn chỉ tối đa là 62 dB tương đương tiếng văn phòng ồn ào, có thể sử dụng các tốc độ hút nhẹ và trung bình để thoải mái khi máy dùng cho gian bếp yên tĩnh.

4.Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6

Điểm danh những mẫu máy hút mùi gắn tường mang đến cho căn bếp sự hiện đại
Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B giá hơn 27 triệu đồng có gì đặc biệt?

Cuối cùng không thể bỏ qua là chiếc máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp hiện đại với đèn LED hiển thị màu đỏ, bạn có thể điều chỉnh mọi chức năng của DIB98JQ50B trên bảng điều khiển như mức công suất và đèn..

Điểm gây ấn tượng người dùng nhất là trang bị động cơ không chổi than EcoSilence được hoạt động mạnh me nhưng yên lặng và nhất là tiết kiệm điện năng hơn các loại hút mùi khác tới 80%.

Nổi bật hơn nữa, máy hút mùi Bosch serie 6 DIB98JQ50B có cảm biến mùi PerfectAir sẽ nhận biết được mùi trong căn bếp và tự động điều chỉnh tốc độ hút để có kết quả tối nhất. Máy cũng tự động tắt khi không khí trong căn bếp thât sự sạch sẽ. Vậy với PerfectAir, hai tay của bạn sẽ tập trung để nấu nướng các món ngon nhất.

Tấm lưới lọc của máy hút mùi Bosch chính hãng DIB98JQ50B có thể tháo rời và rửa sạch nhanh chóng bằng máy rửa chén. Có hiển thị cảnh báo làm sạch bộ lọc nhôm hoặc thay bộ lọc than hoạt tính khi chúng đã quá bẩn. Điều này giúp bạn biết và thay/rửa bộ lọc kịp thời để chiếc máy hút mùi cao cấp của gia đình hoạt động hiệu quả nhất và nâng cao tuổi thọ hơn.

Nói chung, thì cả 4 chiếc máy hút mùi gắn tường trên đều có thiết kế sang trọng, hiện đại năng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hơn nữa, thì chúng còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mang đến nhiều sự tiện ích hơn cho người dùng trong khi sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp người dùng đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook