0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những lý do nên lựa chọn robot hút bụi Ecovacs lau nhà cho gia đình

Ngày Đăng: 15:30 13/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường về công nghệ lau nhà tự động. Được thiết kế với các tính năng thông minh và hiệu suất làm việc cao, Ecovacs không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại một môi trường sạch sẽ cho gia đình. Dưới đây là những lý do nên lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống của bạn:

1. Những lý do nên chọn Robot hút Ecovacs cho gia đình bạn:

Robot hút bụi gia đình Ecovacs hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn trong việc làm sạch nhà cửa. Thiết bị đang dần trở thành dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường máy hút bụi tự động hiện nay. Nếu bạn vẫn đang còn suy nghĩ không biết rằng liệu robot hút bụi lau nhà có thực sự tốt không, thì hãy tham khảo các ưu điểm mà thiết bị này đem tới nhé!

Robot hút bụi Ecovacs có thiết kế gọn nhẹ nên có thể khéo léo di chuyển vào mọi ngóc ngách trong nhà để làm sạch triệt để và hiệu quả nhất.

Robot hút bụi gia đình giá rẻ Ecovacs được hãng trang bị động cơ lực hút vô cùng mạnh mẽ, giúp đem tới khả năng có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn, rác vụn cứng đầu nhất. Bên cạnh đó với việc máy được tích hợp thêm chip cảm biến, thì robot hút bụi này có khả năng vẽ bản đồ 3D của không gian cần làm sạch vô cùng chính xác. Điều này sẽ giúp thiết bị di chuyển điều hướng đúng, biết nhận dạng và tránh được các chướng ngại vật cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm tự động không những có chức năng hút bụi mà còn lau nhà, giúp làm sạch toàn bộ mặt sàn nhanh chóng. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức cho bản thân.

Ưu điểm vượt trội của máy là khả năng hoạt động với công suất cao nhưng lại không tạo ra tiếng ồn lớn gây ồn ào. Thiết bị được tích hợp công nghệ hiện đại kết hợp cùng thiết kế thông minh, nên máy sẽ hoạt động êm ái, giúp người dùng yên tâm để máy làm sạch nhà cửa vào ban đêm, mà không sợ giấc ngủ bị ảnh

2. Những tính năng nổi bật của máy:

Diệt khuẩn bằng tia UV: Bên cạnh việc làm sạch bề mặt sàn hiệu quả thì robot hút bụi Ecovacs tự động còn đem tới khả năng diệt khuẩn vô cùng tốt. Thiết bị sử dụng tia UV hiện đại, có thể loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng khác trên mặt sàn. Điều này giúp đem tới môi trường đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Vẽ bản đồ 3D chính xác: Máy được trang bị công nghệ quét Laser vẽ bản đồ 3D chuẩn xác toàn bộ không gian cần làm sạch. Điều này giúp cho thiết bị nhận biết toàn bộ không gian xung quanh, tăng cao khả năng di chuyển và chọn hướng đi tốt nhất. Hơn nữa, sẽ giúp sản phẩm trong quá trình dọn sạch mặt sàn sẽ không bỏ sót bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Làm sạch hiệu quả: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs có công suất lực hút cao. Vậy nên mọi rác vụn, bụi lông động vật, tóc rụng… thậm chí cả những loại bụi siêu bé mà mắt thường khó thấy được cũng sẽ được hút sạch.

Chống va chạm: Thiết bị được các hãng tích hợp nhiều công nghệ cảm biến thông minh chẳng hạn cảm biến va chạm, cảm biến độ cao,… nên máy có thể tự động né tránh chướng ngại vật trên quá trình di chuyển, giúp chống va chạm hiệu quả.

3. Cách bảo quản robot hút bụi Ecovacs được bền đẹp:

Để robot hút bụi Ecovacs hoạt động được lâu bền, thì người sử dụng cũng cần có bí quyết bảo quản tốt. Dưới đây sẽ là những phương pháp bảo quản robot hút bụi mà bạn có thể tham khảo:

Bảo quản hộp bụi: Khi hộp bụi đã đầy thì người dùng nên vệ sinh hộp chứa bụi của máy. Điều này giúp cho máy hoạt động tốt hơn vào những lần tiếp theo. Do nếu hộp bụi đã đầy thì lượng bụi được hút vào máy sẽ được ít hơn, thậm chí nếu ngăn chứa bụi quá đầy thì bụi bẩn sẽ bị thải ra ngoài và khiến cho mặt sàn nhà còn bẩn hơn. Sau khi đã vệ sinh hộp chứa bụi, thì người dùng cần lau khô, để ráo nước và đặt lại vào thiết bị. Lưu ý không được vệ sinh hộp chứa bụi bằng nước nóng.

Bảo quản bộ lọc: Người dùng có thể làm vệ sinh bộ lọc bằng việc sử dụng chổi quét hay lau khô, tuyệt đối không làm sạch bằng nước. Tốt nhất bạn hãy dùng chổi quét được tặng kèm theo trong hộp đựng robot hút bụi lau nhà. Đây là phụ kiện giúp làm sạch bộ lọc, để bộ lọc này có thể hoạt động được hiệu quả hơn.

Vị trí bảo quản máy: Sản phẩm có mới và bền hay không là do việc bạn bảo quản máy như thế nào. Bạn không cần phải cất máy vào hộp đựng, thay vào đó bạn có thể đặt thiết bị ở vị trí thoáng mát trong nhà. Tuyệt đối không đặt máy ở nơi có ánh nắng mạnh hoặc nơi ẩm ướt.

Bảo quản bề mặt thiết bị: Tuyệt đối không được đặt thiết bị lên vật không thăng bằng tốt và cũng không được đặt đồ vật khác lên máy hút bụi tự động. Nếu không may thì máy có thể bị rơi vỡ, gây ra các vết rạn trên bề mặt làm cho thiết bị xấu hơn, thậm chí còn ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy không tốt.

Tóm lại, robot hút bụi Ecovacs không chỉ là một công cụ hữu ích trong việc làm sạch nhà cửa mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cuộc sống hàng ngày. Với các tính năng thông minh và hiệu suất làm việc cao, Ecovacs đem lại sự tiện lợi và sự thoải mái cho gia đình của bạn. Hãy chọn Ecovacs và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook