0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh nhanh 5 đặc điểm nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Ngày Đăng: 16:16 13/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mùa mưa ẩm khó chịu, máy sấy quần áo trở thành một thiết bị gia dụng vô cùng cần thiết, giúp giải quyết tình trạng quần áo lâu khô, ẩm ướt và có mùi hôi. Trong số các sản phẩm trên thị trường, máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV nổi bật với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong mọi điều kiện thời tiết.

1. Công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry

Công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry được trang bị trên máy sấy Samsung DV90TA240AE/SV giúp tối ưu hóa quá trình sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn mà không bị quá khô hoặc vẫn còn ẩm. Hệ thống cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy dựa trên độ ẩm của quần áo, cho kết quả sấy khô hoàn hảo.

Điểm danh nhanh 5 đặc điểm nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Với bộ 3 cảm biến Optimal Dry thông minh bao gồm:

  • Cảm biến độ ẩm: Sẽ theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy để phù hợp để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ lưu thông trong lồng sấy để giúp bảo vệ chất liệu, màu sắc quần áo mà vẫn giữ quần áo luôn vào phom.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu hóa lượng khí sấy phù hợp để máy luôn đạt hiệu quả sấy khô tốt và cao nhất.

Kết hợp với tính năng Wrinkle Prevent, máy sấy sẽ đảo chiều lồng giặt liên tục trong quá trình sấy để ngăn chặn quần áo bị nhàu nát, cho bạn quần áo phẳng phiu và dễ ủi hơn. Khi kết thúc chương trình sấy thì lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

2. Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại nhất trong các dòng máy sấy hiện nay. Công nghệ này sẽ sử dụng máy nén dùng gas thay vì sử dụng nhiệt điện trở để tạo ra luồng hơi nóng để sấy khô quần áo. Công nghệ sấy heatpump sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo khô ráo nhanh chóng, bảo vệ sợi vải và còn tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thị so với máy sấy thông thường.

Điểm danh nhanh 5 đặc điểm nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Sấy heatpump sẽ luôn giữ cho nhiệt độ sấy luôn vừa phải, đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không làm ảnh hưởng tới màu sắc cũng như chất liệu của quần áo. Công nghệ này đã đạt được chứng nhận đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++ tốt nhất của Châu Âu.

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn sử dụng động cơ công nghệ Digital Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ hơn nhờ vào công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này sẽ giúp giảm tối đa ma sát giữa các linh kiện khi máy hoạt động, giúp quá trình vận hành của máy êm ái và giảm thiểu tiếng ồn tối đa.

3. Màng lọc kép bằng thép không gỉ

Máy sấy Samsung DV90TA240AE/SV được trang bị hệ thống màng lọc kép bằng thép không gỉ, giúp lọc sạch xơ vải và bụi bẩn trong quá trình sấy. Bộ lọc gồm 2 màng lọc bằng thép sẽ giúp lọc sạch các xơ vải, bụi bẩn còn sót lại trong mỗi lần sấy. Sau mỗi lần sấy bạn chỉ cần tháo bộ lọc ra rồi vệ sinh, còn nếu bạn quên thì khi bộ lọc cần vệ sinh thì máy sẽ hiện 2 đèn báo hiệu thông minh sẽ sáng lên để bạn nhận biết kịp thời.

4. Thiết kế hiện đại, linh hoạt

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90TA240AE/SV với màu trắng nổi bật, phù hợp cho mọi không gian. Máy có thiết kế cửa đảo chiều linh hoạt, dễ dàng cho bạn lựa chọn lắp đặt ở không gian phù hợp mà không gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Điểm danh nhanh 5 đặc điểm nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Cùng với cửa kính thiết kế trong suốt sẽ giúp bạn nhìn thấy được bên trong khi máy đang hoạt động bên trong lồng sấy một cách nhanh chóng.

Khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng, đem lại tiện ích cho cả gia đình, thời gian rảnh có thể nghỉ ngơi thư giãn bên những người thân yêu.

5. Giá cả hợp lý

Với những tính năng hiện đại và hiệu suất sấy ấn tượng, máy sấy quần áo heatpump Samsung 9kg DV90TA240AE/SV có mức giá khá hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Một mức giá vừa phải cho những gia đình kinh phí còn hạn hẹp nhưng muốn trải nghiệm dòng máy sấy phân khúc cao hơn so với dòng máy sấy thông hơi.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, nên bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bài viết trên đây chúng tôi đã đưa ra 5 điểm nổi bật nhất có trong chiếc máy sấy quần áo này. Nếu như bạn đang quan tâm máy sấy Samsung hoặc các loại máy sấy khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn cho gia đình chiếc máy sấy phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook