0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 chiếc máy sấy quần áo Samsung Heatpump được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:20 27/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa mưa gió nồm ẩm đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu một chiếc máy sấy quần áo chất lượng, giúp bạn luôn có quần áo khô ráo, thơm tho. Trong số các thương hiệu máy sấy trên thị trường, Samsung nổi bật với dòng máy sấy Heatpump được người dùng đánh giá cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 chiếc máy đang sấy Samsung đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Samsung Bespoke 17Kg DV17B9750CV/SV

Điểm danh 3 chiếc máy sấy quần áo Samsung Heatpump được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy Heatpump Samsung DV17B9750CV/SV sử dụng công nghệ Heatpump tiên tiến, không dùng điện trở làm nóng như máy sấy thông thường. Thay vào đó, máy nén sử dụng khí gas để tạo ra nhiệt nóng trong môi trường áp suất cao, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể đặt máy ở bất kỳ không gian nào mà không phải lo lắng về việc lắp đặt phức tạp.

Chiếc máy này có khối lượng sấy lớn tới 17kg phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên sử dụng hoặc nhu cầu sử dụng cho việc sấy khô quần áo, chăn màn lớn.

Máy sấy Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chu trình sấy phù hợp dựa trên thói quen sử dụng, đồng thời hiển thị dễ hiểu các thông tin cần thiết.

Với công nghệ này, máy sấy Heatpump Samsung có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50%, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Ngoài ra, sản phẩm này đã đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A+++, chứng minh hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

2.Máy Sấy Quần Áo Samsung Bespoke 9Kg DV90BB9440GH/SV

Máy sấy Heatpump Samsung DV90BB9440GH/SV được trang bị bộ cảm biến nhiệt thông minh, tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối đa, không bị hư hỏng hoặc phai màu. Ngoài ra, máy có tốc độ lồng quay chậm, giúp giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm. Bạn có thể mặc ngay quần áo sau khi sấy mà không cần là ủi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Điểm danh 3 chiếc máy sấy quần áo Samsung Heatpump được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Công nghệ AI Dry trên máy sấy quần áo Samsung DV90BB9440GH/SV liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm quần áo trong suốt chu trình sấy; tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều và bảo vệ sợi vải, chống co rút tối ưu hơn so với máy sấy thông thường không sử dụng cảm biến.

Chu trình sấy Hygiene Care sẽ găn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và phụ kiện, loại bỏ ấn tượng tới 99,9% vi khuẩn, 95% phấn hoa và 100% mạt bụi, cũng như 99% chất gây dị ứng từ lông và bụi của vật nuôi.

Với chế độ sấy siêu tốc QuickDrive™, áo quần sẽ được sấy khô nhanh chóng, giúp giảm đến 35% thời gian sấy và tiết kiệm điện năng. Cải tiến hơn so với máy sấy thông thường, công nghệ máy nén biến tần của Samsung tự động điều chỉnh tốc độ động cơ theo nhiệt độ lồng sấy và chu trình sấy được lựa chọn.

Hơn hết, chiếc máy sấy Samsung giá rẻ này sẽ theo dõi và giảm mức sử dụng năng lượng của máy giặt qua SmartThings AI Energy, chủ động kiểm tra mức tiêu thụ điện năng và ước tính hóa đơn tiền điện. Kích hoạt chu trình sấy sử dụng chế độ AI Energy giúp giảm tới 20% điện năng.

3.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV

Máy sấy inverter Samsung 9kg DV90T7240BB/SV tích hợp cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.

Chế độ Wrinkle Prevent trên máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút khi mà người dùng không thể lấy quần áo ngay sau chu trình sấy kết thúc. Nhờ vậy, chế độ này giúp hạn chế xoắn rối quần áo, giảm nhăn do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, từ đó tiết kiệm công sức và thời gian ủi quần áo đáng kể.

Điểm danh 3 chiếc máy sấy quần áo Samsung Heatpump được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Công nghệ sấy AirWash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV còn có thiết kế bộ lọc gồm 2 lớp lọc bằng thép bền bỉ, đa năng giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bộ lọc còn giúp duy trì khả năng sấy khô mạnh mẽ mà không cần đến màn lọc trao đổi nhiệt.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo Samsung sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt – hiện đại nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với người tiêu dùng. Mỗi chiếc máy đều có 1 đặc điểm riêng, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình bạn. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook