0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Địa chỉ mua máy rửa bát SMS46MI05E giá rẻ, nhiều ưu đãi 2022

Ngày Đăng: 15:04 05/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát ngày càng được ví như “bảo bối” trong công cuộc làm sạch chén đĩa. Những chiếc máy rửa bát đến từ nhà Bosch đã nổi tiếng từ lâu được rất nhiều người tin dùng, trong đó nổi bật nhất là dòng máy rửa bát SMS46MI05E sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy rửa bát SMS46MIO5E

SMS46MI05E là một trong những dòng máy rửa bát Bosch Serie 4 được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Đây là một dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Đức. 

Dòng máy này được nhà Bosch giới thiệu là một chiếc máy rửa bát độc lập, thông minh. Nó được trang bị những tính năng mạnh mẽ, hiện đại và vượt trội so với những dòng sản phẩm có cùng tầm giá. 

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

2. Tính năng đa dạng, ưu việt của máy rửa bát SMS46MI05E

Sở hữu vị trí ưu ái trong lòng người tiêu dùng bởi máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến sau:

  • Tích hợp 6 chương trình rửa thường như sau: Chuyên sâu 70°C, auto 45 – 65°C, eco 50°C, 40°C, nhanh 45°C và rửa chậm 50°C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, sấy khô, vệ sinh Plus. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn chế độ cho phù hợp.
  • Cảm biến Aqua Sensor là chương trình kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa. Bát đĩa nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ mà không cần tiêu tốn nhiều năng lượng nước. 
  • Công nghệ Eco-sensor có khả năng tiết kiệm nước tốt khi tái sử dụng nước cho trình rửa tiếp theo. Bạn sẽ tiết kiệm được ¾ lượng nước so với việc rửa thủ công khi máy chỉ tiêu tốn 9.5 lít nước/ một chu trình rửa.
  • Chức năng AquaStop giúp bảo vệ máy khỏi hư hỏng khi tự động ngắt nước khi có rò rỉ
  • Chức năng khóa trẻ em giúp ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi trẻ nghịch linh tinh vào bảng điều khiển.
  • Độ ồn của SMS46MI05E chỉ rơi vào khoảng 44dB tương tự với âm thanh làm việc sẽ không gây phiền toái cho cuộc sống gia đình bạn.
Máy rửa bát SMS46MI05E

3. Cách sử dụng máy rửa bát SMS46MI05E 

Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là xếp ngay ngắn những dụng cụ nhà bếp vào máy, đóng cửa lại, bấm nút nguồn rồi chọn chế độ phù hợp sau đó nhấn phím Start. Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS46MI05E sẽ giúp bạn hoàn tất những việc còn lại.

Tuy nhiên có một số lưu ý dành cho bạn khi sử dụng máy rửa bát 13 bộ của Bosch này:

  • Bạn cần phải loại bỏ hết thức ăn thừa dính trên dụng cụ bếp trước khi cho vào máy rửa.
  • Các vật dụng bằng gỗ, gang, bạc có thể bị ăn mòn, biến dạng do chất tẩy rửa của máy, vì thế không nên rửa chúng.
  • Sau khi sấy khô,bạn nên hé cửa mở cho hơi nước thoát ra trước khi mang bát đĩa ra ngoài  do nhiệt độ trong khoang lúc này khá cao.
  • Thỉnh thoảng, bạn cần vệ sinh rọ đựng rác của máy khi các chất bẩn đã bám đầy.

4. Bật mí địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E giá tốt?

Mức giá sản xuất được Bosch đề nghị cho chiếc máy này khoảng 19 triệu đồng, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo địa chỉ phân phối. Hãy đến ngay địa chỉ nhà phân phối điện máy Thiên Phú! Đây là một nhà cung cấp đáng tin cậy, có uy tín trong việc phân phối các sản phẩm điện máy, gia dụng…

Khi mua sắm tại Thiên Phú, bạn không chỉ nhận được chính sách bảo hành cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời, mà còn cho bạn một mức giá hợp lý nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tin dùng sản phẩm tại đây mà không phải bị lừa gạt dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”

Máy rửa bát SMS46MI05E đang là một trong những model được yêu thích nhất trên thị trường. Chúc bạn sớm trở thành chủ nhân tiếp theo của siêu phẩm này. Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để sở hữu ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook