0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đắt xắt ra miếng! Có nên mua bếp từ Bosch PXX975DC1E hay không?

Ngày Đăng: 14:15 31/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là model thuộc dòng bếp từ cao cấp, có giá thành khá đắt đỏ. Liệu bỏ ra số tiền lớn để đổi lại bếp Bosch PXX975DC1E có xứng đáng hay không? Nó đem lại những giá trị gì mà giá thành cao như thế? Cùng nhau tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá về thiết kế của bếp từ Bosch PXX975DC1E 

Bosch PXX975DC1E được người dùng đánh giá rất cao về mặt thiết kế. Mặt bếp màu đen bóng được đúc nguyên khối từ loại kính Schott Ceran cao cấp, tạo nên một không gian bếp vừa hiện đại và sang trọng. Các cạnh bếp được cắt vát và bo viền bằng viền nhôm một cách chắc chắn, thể hiện sự tinh tế và tô thêm điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, Bosch PXX975DC1E được thiết kế theo kiểu lắp âm, do đó mà sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa cùng với căn bếp cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp hiện đại.

Đắt xắt ra miếng! Có nên mua bếp từ Bosch PXX975DC1E hay không?

2. Đánh giá những tính năng mà bếp từ Bosch PXX975DC1E trang bị

Là dòng bếp serie 8, thuộc đời bếp từ cao nhất của hãng Bosch tính đến thời điểm hiện tại, vì thế mà mã bếp PXX975DC1E chắc chắn sẽ trang bị đầy đủ các tính hiện đại hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng.

2.1. Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng thao tác chỉ với một lần chạm

Bếp Bosch PXX975DC1E trang bị bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect Premium sang trọng, kết hợp hệ thống đèn LED ẩn dưới mặt kính. Bếp có tới 17 mức độ công suất khác nhau từ nhỏ đến lớn, cùng với giao diện dễ nhìn và bộ phận cảm biến nhanh nhạy giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng. Bảng giao diện sẽ ẩn đi khi người dùng tắt bếp, qua đó mà người dùng cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc lau chùi mà không sợ làm mờ các nút nhấn.

Đắt xắt ra miếng! Có nên mua bếp từ Bosch PXX975DC1E hay không?

2.2. Chế độ cảm biến PerfectFry giúp các món chiên xào hoàn hảo hơn

Việc nấu các món chiên xào trên bếp từ thường có tình trạng cháy bên ngoài nhưng chưa chín bên trong. Hiểu được mối quan tâm của người dùng nên nhà Bosch đã cho trang bị tính năng cảm biến chiên xào trên dòng bếp Bosch PXX975DC1E, bộ phận cảm biến này sẽ kiểm tra và theo dõi nhiệt độ của vùng nấu và tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp nhất. Nhờ đó mà món ăn của gia đình bạn sẽ không bị cháy xém và giữ được trọn hương vị cũng như dinh dưỡng của thực phẩm.

Đắt xắt ra miếng! Có nên mua bếp từ Bosch PXX975DC1E hay không?

2.3. Chức năng PowerBoost

PowerBoost sẽ giúp bếp từ Bosch PXX975DC1E gia tăng công suất một cách nhanh chóng. Khi kích hoạt tính năng, mức công suất sẽ được tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời lượng nhiệt sẽ cũng được tăng nhanh, đẩy nhanh tốc độ làm chín thực phẩm, giảm tối đa thời gian vào bếp lên đến 35%.

2.4. Tính năng kết hợp vùng nấu FlexInduction trên bếp từ Bosch PXX975DC1E 

Tính năng này giúp người dùng kết hợp 2 vùng nấu nhỏ tạo thành một vùng nấu lớn để có thể sử dụng được đối với các nồi nấu có kích thước quá khổ. Các loại nồi có kích thước từ nhỏ đến lớn đều có thể sử dụng linh hoạt trên bếp từ Bosch PXX975DC1E.

2.5. Các tính năng khác

Ngoài các tính năng kể trên thì bếp từ Bosch PXX975DC1E còn trang bị thêm các tính năng như: Chế độ giữ ấm, tự động lưu trữ cài đặt, làm nóng chảo nhanh PanBoost, nhận diện nồi nấu thông minh, chế độ hẹn giờ, và các tính năng an toàn như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,…

3. Kết luận

Tuy giá thành khá đắt đỏ, nhưng đây là dòng bếp cao cấp, vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, thông minh nhất, đem lại người dùng những giá trị sử dụng rất đáng kể. Chất lượng luôn đi đôi với số tiền, đây là một sản phẩm đáng để dùng và trải nghiệm.Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook