0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 điều hòa cây giá rẻ cho không gian phòng 30m2

Ngày Đăng: 08:22 11/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn chiếc điều hòa cây nào cho không gian phòng diện tích 30m2 để sử dụng thì hãy để Điện máy Thiên Phú giải đáp thắc mắc này qua danh sách 3 sản phẩm dưới đây nhé !

1. Điều Hòa Cây Midea MFPA-28HRN1 2 Chiều 24000btu

Trong số các dòng sản phẩm điều hòa cây giá rẻ đáng được sử dụng đầu tiên cho không gian 30m2 thì phải kể đến chiếc điều hòa cây 2 chiều midea MFPA-28HRN1 sở hữu công suất làm mát 24000btu, sản phẩm này còn có thừa công suất để làm mát cho không gian 30m2. Tuy nhiên bạn nên sử dụng loại 2,5 hp này để giúp không gian tốt hơn và nhanh hơn.

Chiếc máy điều hòa cây Midea này được trang bị chức năng tự động điều hướng gió trái phải, cho nhiệt độ mọi nơi trong không gian phòng hài hòa, giúp bạn cảm thấy thực sự sảng khoái, dễ chịu.

Với chế độ cân bằng nhiệt độ được thiết lập tự động, chiếc máy điều hòa tủ đứng midea 2 chiều này sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng, sẽ giúp người dùng tránh bị quá lạnh vì vậy chế độ này rất thích hợp để sử dụng ở những không gian có người già hay trẻ nhỏ.

2. Điều Hoà Cây Gree GVH18AG-K1NNA5A 2 Chiều 18000Btu

Lựa chọn tiếp theo cho diện tích 30m2 là chiếc điều hòa cây gree 2 chiều GVH18AG-K1NNA5A được thiết kế dạng tủ đứng sang trọng kết hợp với sắc trắng sang trọng, trung tính sẽ mang đến sự kết hợp hài hòa cho không gian nội thất. Với thiết kế này, máy điều hòa cây gree này chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời để giúp bạn làm mát và trang trí cho không gian thêm phần đẳng cấp.

Máy lạnh được trang bị cảm biến I–Feel tích hợp trên remote máy cho phép điều hòa điều chỉnh nhiệt độ sao cho thật thoải mái, dễ chịu để đến vị trí remote. Bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh, hơi lạnh thoải mái nhất sẽ hướng đến bạn.

Bên cạnh đó nhờ chế độ làm lạnh nhanh Turbo khi bạn kích hoạt chế độ làm lạnh Turbo, trong vòng 3 phút, điều hòa gree tủ đứng này sẽ hoạt động hết công suất để đưa nhiệt độ phòng đến nhiệt độ mong muốn nhanh nhất có thể mà không để bạn chờ lâu.

3. Điều Hòa Cây Funiki FC25 1 Chiều 25000Btu

Thiết kế bắt mắt, hiện đại chiếc điều hòa cây funiki FC25 1 Chiều 25000Btu được trang bị màn hình hiển thị hiện đại khá lớn trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ của điều hòa một cách dễ dàng. Đi kèm với đó, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ nổi bật gồm:

Tích hợp tấm tinh lọc không khí CATECHIN được chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan.

Và cũng được ứng dụng chế độ làm mát nhanh Powerfull cho phép làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn ấn nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Trên đây là danh sách 3 điều hòa cây giá rẻ cho không gian phòng 30m2 mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng với những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook