0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-TT70A

Ngày Đăng: 14:14 05/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong thời gian gần đây, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, hiện đại, công suất hút mạnh mẽ, độ ồn thấp, giá thành hợp lý. Tuy nhiên máy cũng tồn tại một số nhược điểm cần lưu ý.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Hafele HH-TT70A

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

1.1. Lắp đặt âm tủ gọn gàng và hiện đại

Ưu điểm đầu tiên của máy hút mùi Hafele HH-TT70A phải kể đến là thiết kế và lắp đặt. Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Kích thước nhỏ gọn với chiều ngang chỉ khoảng 60cm.

máy hút mùi Hafele HH-TT70A lắp đặt âm tủ gọn gàng

Đặc biệt đây là kiểu máy rửa bát âm tủ, lắp đặt âm vào tủ bếp rất gọn gàng và không hề chiếm nhiều không gian trong căn bếp. Thiết bị lắp chìm có thể kéo ra – trượt vào là giải pháp tuyệt vời cho những căn bếp diện tích nhỏ hoặc người yêu thích sự hiện đại và thờ thượng.

1.2. Điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Ưu điểm thứ hai của máy hút mùi Hafele âm tủ HH-TT70A so với các model khác là được trang bị điều khiển cảm ứng. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho sản phẩm. Điều khiển cảm ứng cũng đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chỉ cần một chạm thôi là bạn đã khởi động cà lựa chọn được tốc độ hút mong muốn. 

máy hút mùi Hafele HH-TT70A điều khiển cảm ứng

Các chức năng được ký hiệu đơn giản, dễ dàng làm quen ngay trong lần đầu sử dụng. Máy thích hợp với mọi đối tượng ngay cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ.

1.3. Hiệu quả hút khử mùi tốt

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A công suất đạt 440m3/h được chia thành 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng lựa chọn. Nhờ vậy bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi trong bếp, giúp máy hút khử hiệu quả hơn đồng thời thiết kiệm điện năng.

máy hút mùi Hafele HH-TT70A khử mùi hiệu quả

Với 2 chế độ hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí hoặc khử mùi bằng than hoạt tính, Hafele HH-TT70A xử lý triệt để khói mùi khó chịu tỏa ra trong quá trình nấu nướng bao gồm cả những món ăn có mùi đặc trưng. Hệ thống lưới lọc bằng nhôm dày dặn giúp lọc dầu mỡ hiệu quả.

1.4. Giá thành bình dân

Ưu điểm cuối cùng của model máy hút mùi bếp âm tủ này là giá thành cực kỳ bình dân mà gia đình thu nhập trung bình cũng mua được. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 4-5 triệu trên thị trường nhưng bạn có thể mua với giá tại kho rẻ hơn tại Thiên Phú.

Đặc biệt vào các dịp lễ, Tết máy còn được sale sâu lên tới 1 triệu đồng, chỉ cần bỏ ra hơn 3 triệu là bạn đã sở hữu được model chất lượng này.

2. Nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-TT70A

Máy vẫn tồn tại 2 nhược điểm mà bạn cần biết trước khi mua:

2.1. Không thích hợp với không gian bếp rộng

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A âm tủ có công suất tối đa là 440m3/h. Mức độ này khá mạnh mẽ nhưng không thể làm việc hiệu quả trong không gian bếp rộng. Máy chỉ thích hợp với bếp vừa và nhỏ hoặc gia đình có tần suất nấu nướng vừa phải. Do đó bạn cần xem xét diện tích bếp của gia đình trước khi mua máy hút mùi.

2.2. Độ ồn 62dB có thể gây khó chịu nếu ở gần

Hafele HH-TT70A hoạt động với độ ồn tối đa là 62dB. Mức độ này tuy không quá ồn nhưng vẫn gây khó chịu nếu như bạn đứng gần hoặc nhà chung cư không có không gian bếp riêng. Nếu ở trong phòng ngủ hoặc phòng khách ở xa thì không ảnh hưởng lắm tới sinh hoạt của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook