0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg

Ngày Đăng: 23:43 22/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV là sản phẩm máy giặt cửa trước được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế cửa trước cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV là model mới 2022 của hãng Samsung – Hàn Quốc. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay những ưu nhược điểm chi tiết của sản phẩm này để dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp cho gia đình nhé!

1. Ưu điểm máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV

Là model mới nhất của hãng, máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV sở hữu nhiều ưu việt vượt trội cả về thiết kế và chất lượng. Cụ thể:

1.1 Về thiết kế

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV sở hữu thiết kế hiện đại. Đi cùng gam màu xám đen trung tính góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian giặt giũ gia đình bạn. Sản phẩm có đường nét thiết kế tỉ mỉ làm nổi bật thiết kế của thiết bị.

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy hơn.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ độ bền cao, mang đến độ bền cao và sự sáng bóng cho máy. Nhờ chất liệu lồng giặt này máy sẽ hạn chế mảng bám trong quá trình sử dụng, bảo vệ quần áo và giảm hư hại sợi vải.

Một trang bị khá nổi bật của máy giặt này là nắp máy bằng kính chịu lực cách nhiệt tốt. Mang đến vẻ ngoài sang trọng, nắp kính cho bạn dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra quần áo và xem quá trình giặt diễn ra một cách tiện lợi.

Samsung inverter WW13T504DAB/SV có khối lượng giặt lên đến 13kg. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

1.2 Về công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW13T504DAB/SV được trang bị những công nghệ nổi bật như:

máy giặt Samsung  WW13T504DAB/SV

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp tăng khả năng đánh bật vết bẩn và loại bỏ các cặn bám. Công nghệ giặt này còn giúp bảo vệ chất liệu và màu sắc của áo quần.

Samsung đã áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ và diệt khuẩn tối đa. Máy sẽ tạo ra hơi nước và thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm mềm quần áo và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Quần áo sau khi giặt sẽ trở nên mềm mịn, thơm mát và phẳng phiu.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giảm rung ồn VRT Plus. Mang lại trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Công nghệ này giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình hoạt động. Công nghệ này tạo ra một môi trường yên bình và tiện lợi cho gia đình. Nhờ thiết kế khung máy mới được cải tiến để đạt được sự ổn định cao hơn. Công nghệ này giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung động không mong muốn.

1.3 Về tính năng

Một ưu diểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAB/SV là sở hữu nhiều tính năng.

 máy giặt Samsung
WW13T504DAB/SV 13kg

Máy giặt được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Chức năng này cho phép bạn lập lịch thời gian giặt trước. Từ đó máy sẽ tự động bắt đầu quá trình giặt vào thời điểm đã được cài đặt. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc quản lý thời gian giặt. Tính năng này sẽ hạn chế quần áo để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể ngăn chặn việc thay đổi cài đặt và mở cửa máy khi đang giặt. Điều này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Sản phẩm sở hữu tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Cho bạn dễ dàng làm sạch và duy trì vệ sinh cho lồng giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

1.4 Về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAB/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter. Đem lại hiệu suất vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng.

Động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

 máy giặt Samsung  inverter WW13T504DAB/SV 13kg

Công nghệ này đảm bảo rằng máy giặt của bạn sẽ hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ. Người dùn sẽ yên tâm sử dụng máy giặt mà không cần lo lắng về tiếng ồn.

2. Nhược điểm máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV

Có thể thấy, máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm gần như không có nhược điểm nào về thiết kế và chất lượng.

Hạn chế lớn nhất của máy giặt chính là sử dụng động cơ gián tiếp. Sau thời gian dài sử dụng máy sẽ vận hành ồn hơn.

Kết luận:

Hiện giá máy giặt Samsung inverter WW13T504DAB/SV đang ở mức 11.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với ưu điểm của sản phẩm. Đây là model mấy giặt mới nhất ra mắt 2023 lại được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có đông thành viên. Sản phẩm cho hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter.

Bài viết đã đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu íhc cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook