0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của Điều Hòa Funiki 18000Btu 2 Chiều HSH18TMU

Ngày Đăng: 16:18 24/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Biết được ưu nhược điểm của dòng máy mà mình đang quan tâm sẽ hiểu hơn về máy trước khi lựa chọn để biết nó có phù hợp với mình hay không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của dòng máy Điều Hòa Funiki 18000Btu HSH18TMU 2 chiều mới này để hiểu hơn về máy nhé.

Điều Hòa Funiki

1.Ưu điểm vượt trội của chiếc điều hòa Funiki HSH18TMU

1.1.Nổi bật với xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc

Mặc dù mang thương hiệu Việt, điều hòa Funiki HSH18TMU 2 chiều lại có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia, điều này thu hút sự quan tâm,chú ý của người tiêu dùng. Là sản phẩm có uy tín nhiều năm nay trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Hòa Phát luôn có chỗ đứng nhất định và được lòng người tiêu dùng. Bản thân model điều hòa HSH18TMU cũng là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ một công xưởng cảu thế giới chuyên sản xuất máy lạnh với chất lượng cao càng được người dùng đặt niềm tin.

Với thiết kế nổi bật về sự hiện đại, nhỏ gọn và tinh tế, điều hòa 2 chiều HSH18TMU lại vừa làm lạnh vừa sưởi ấm, được thiết kế với tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 18000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 20 đến dưới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…

sản xuất malaysia

1.2.Khả năng lọc sạch không khí hiệu quả

Tích hợp tấm lọc Catechin, điều hòa Funiki 2 chiều HSH 18TMU ngăn chặn hiệu quả những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá và các chất gây ô nhiễm. Điều này giúp ngăn chặn hiệu quả sự lây lan và độc hại của vi khuẩn trong không khí, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Đặc biệt hơn khi điều hòa Funiki giá rẻ được sử dụng dòng gas R32 tiên tiến nhất hiện nay làm chất dung môi làm lạnh, đây là dòng gas được đánh giá cao về hiệu quả trong các loại môi chất làm lạnh cho điều hòa. Không chỉ tăng cường hiệu suất làm lạnh mà còn giảm rủi ro gây nóng toàn cầu, thân thiện với người dùng. 

1.3.Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều đến mọi ngóc ngách

Trong những ngày thời tiết oi bức, tính năng Turbo trên điều hòa Funiki HSH18TMU rất hiệu quả. Chỉ cần một thao tác đơn giản bằng nút Turbo trên remote, chức năng làm lạnh nhanh sẽ hoạt động. Do đó, chỉ sau vài phút, toàn bộ phòng sẽ được làm mát nhanh chóng, giúp bạn thưởng thức không gian dễ chịu và sảng khoái. 

Ngoài ra, thiết kế mới của Funiki cho phép cánh đảo gió mở rộng tăng cường lưu lượng không khí lạnh và nâng cao hiệu suất làm lạnh. Với hướng gió rộng, không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại cảm giác tiện nghi và thoải mái khi sử dụng.

làm lạnh nhanh

Hơn nữa, đây là dòng điều hòa 2 chiều, vừa có thể làm mát vào mùa hè oi bức, lại vẫn có thể sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá, sử dụng tiện ích hài hòa cho cả 4 mùa thời tiết.  Điều này nó có thể giúp đáp ứng được tất cả các yêu cầu sử dụng của người dùng ngay cả là vào mùa Hè lẫn mùa Đông cực tiện lợi.

1.4.Điều hòa Funiki vận hành êm ái, hiệu quả

Điều hòa Funiki HSH18TMU mặc dù có công suất lên đến 18000Btu nhưng lại có thể chạy vô cùng êm ái. Dàn nóng và dàn lạnh được thiết kế lớp cách âm để giảm độ ồn của máy. Cùng với đó, động cơ inverter điều chỉnh công suất máy nén giảm xuống thấp tối đa nên dàn nóng của máy cũng được giảm đi đáng kể khi hoạt động, mang lại cho căn phòng có được sự yên tĩnh để người dùng cảm thấy sự thoải mái.

1.5.Chế độ ngủ Sleep cho bạn giấc ngủ ngon

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HSH18TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

chế độ ngủ

2.Nhược điểm của chiếc điều hòa Funiki HSH18TMU

Tuy điều hòa Funiki 18000btu HSH18TMU có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cũng có 1 số điểm hạn chế khiến người dùng chưa có trải nghiệm thực sự hoàn hảo.

Điểm hạn chế chính của model này là thiếu công nghệ Inverter, dẫn đến hiệu suất tiết kiệm điện không cao. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn và nếu bạn ít sử dụng điều hòa thường xuyên, điều này có thể không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng. 

Thiết kế sản phẩm chưa được đổi mới quá nhiều, các công nghệ tiện ích trên điều hòa mới chỉ đáp ứng ở mức vừa đủ cơ bản chứ chưa thực sự có những côg nghệ cao cấp hơn, hiện đại tiên tiến hơn bắt kịp thời đại.

nhược điểm

Với những ưu nhược điểm đề cập về điều hòa Funiki 18000Btu 2 Chiều HSH18TMU thì tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định mua hay không. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị ưng ý để sử dụng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook