0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Ưu Điểm nổi bật của Tủ Đông Denver AS 286MDI 1 Ngăn Đông 120 Lít

Ngày Đăng: 15:08 30/01/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, đồ uống, quán cafe có nhu cầu để cất giữ thực phẩm trong thời gian dài, đảm bảo độ tươi ngon. Thì hãy tham khảo ngay Tủ Đông Denver AS 286MDI 1 Ngăn Đông 120 Lít qua bài viết này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích không gian

Đánh giá Ưu Điểm nổi bật của Tủ Đông Denver AS 286MDI 1 Ngăn Đông 120 Lít

Tủ đông Denver 286MDI 120 Lít 1 Ngăn Đông thuộc dạng tủ mini, 1 ngăn đông 1 cửa mở thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt để trong những không gian có diện tích nhỏ.

Kết cấu tủ đông Denver AS 286MDI 1 Ngăn Đông chắc chắn, gam màu trắng trang nhã, sẽ phối hợp hài hòa với bất kỳ phong cách nội thất nào.

Dung tích tủ 120 lít phù hợp cho nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm ít của cửa hàng nhỏ, gia đình 2 – 3 thành viên sử dụng.

Công nghệ khử khuẩn

Điểm đặc biệt của Tủ Đông Denver 1 ngăn đông 286MDI này là có trang bị công nghệ kháng khuẩn, mang đến không gian tủ trong lành và giữ trọn dinh dưỡng của thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nhờ được trang bị lòng INOX Super Nano kháng khuẩn là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn. Chất liệu INOX cao cấp đã được kiểm chứng với độ bền và khả năng dẫn nhiệt cao hơn nhiều lần so với lòng chống dính thông thường.

Với khoang lạnh INOX, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, nhiệt độ lạnh sâu hơn, tỏa đều khí lạnh giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng, đảm bảo độ tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Đánh giá Ưu Điểm nổi bật của Tủ Đông Denver AS 286MDI 1 Ngăn Đông 120 Lít

Nhiều tiện ích khác đi kèm giúp thuận tiện sử dụng

Giỏ đựng đồ giúp dễ lưu trữ thực phẩm linh hoạt, thông thoáng trong suốt quá trình bảo quản. Trong tủ đông Denver giá rẻ 286MDI sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian.

Có thiết kế khóa nắp nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm trẻ không thể mở nắp tủ nghịch phá. Bảng điều khiển được thiết kế ngoài tủ thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Đánh giá Ưu Điểm nổi bật của Tủ Đông Denver AS 286MDI 1 Ngăn Đông 120 Lít

Một số lưu ý bạn nên biết khi dùng Tủ Đông Denver 120 lít 286MDI

Không nên bỏ quá nhiều thực phẩm vào tủ cùng một lúc, sẽ làm chậm quá trình làm lạnh, làm đông thực phẩm.

Không nên để thực phẩm ướt vào tủ đông bởi sẽ đọng nhiều nước nơi đáy tủ. Do vậy nhiều khi ống dẫn nước thải sẽ bị tắc trong quá trình xả.

Nhìn chung, tủ đông Denver AS 286MDI 1 Ngăn Đông sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các hộ gia đình hay hộ kinh doanh hàng quán nhỏ lẻ cần trữ đông thực phục cho nhu cầu sử dụng hàng ngày hoặc kinh doanh, nhờ sở hữu dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất, công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng thực phẩm, giữ trọn nguyên hương vị.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook