0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu chược điểm máy giặt Electrolux cửa trước? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 07:19 27/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy giặt Electrolux cửa trước hay không? Vậy thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết của dienmaythienphu.vn sau đây để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Máy giặt cửa trước Electrolux đang là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng cùng nhiều khả năng giặt sạch hiệu thì máy giặt này có ưu và nhược điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm máy giặt Electrolux cửa trước

Dưới đây là những thông tin về ưu nhược điểm của dòng máy giặt này để mọi người quyết định có nên mua hay không nhé.

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Máy giặt Electrolux cửa trước mang kiểu dáng thiết kế hiện đại. Kết hợp cùng các gam màu trắng, xám trung tính, tinh tế. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dễ dàng hài hòa vào mọi kiểu không gian nội thất khác nhau.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Khả năng tiết kiệm điện: Hầu hết dòng máy giặt này đều được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt nỗi lo về chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, tránh gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới giấc ngủ gia đình bạn.

Khả năng giặt sạch: Máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ đem đến hiệu quả giặt sạch tối uu nhờ được áp dụng các công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ Ultramix cho hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn tối ưu. Công nghệ Sensor Wash giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu, hạn chế cặn đến 83%.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Khả năng diệt khuẩn: Dòng máy giặt này được hãng trang bị công nghệ giặt hơi nước. Với một lượng hơi nước được tạo ra, vi khuẩn, chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Độ bền: Máy giặt Electrolux cửa trước được người dùng đánh giá cao về độ bền. Sử dụng chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, trong suốt dễ quan sats. Lồng giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên, dòng máy giặt cửa trước Electrolux vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như:

  • Thiết kế chưa thực sự đa dạng, chủ yếu là các kiểu dáng và màu sắc truyền thống.
  • Giá bán cao so với các hãng máy giặt khác.

Giá máy giặt Electrolux cửa ngang bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện dòng máy giặt Electrolux lồng ngang này đang có mức giá dạo động từ 8 – 25 triệu đồng. Tùy vào màu sắc, công nghệ, tính năng, khối lượng giặt sản phẩm được trang bị.

Máy Giặt Electrolux cửa trước

Tạm kết: Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy giặt Electrolux cửa trước hay không? Thì dựa vào những đánh giá ưu và nhược điểm trên hoàn toàn có thể đưa ra câu trả lời cho bản thân mình. Nhìn chung, dòng sản phẩm này có công nghệ giặt sạch hiệu quả, thiết kế sang trọng, nhưng vì giá bán hơi cao nên khách hàng có thể cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình nhé.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đinh. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook