0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ mát Denver giá rẻ AS-59TMD – Một cái nhìn toàn cảnh

Ngày Đăng: 02:07 10/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đánh giá vẻ ngoài tủ mát Denver AS-59TMD

Đánh giá tủ mát Denver giá rẻ AS-59TMD - Một cái nhìn toàn cảnh

Một điểm mà người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận và đánh giá đó là vẻ bên ngoài, nó cũng có ảnh hưởng phần nào đến sự hài hòa của không gian. Xét về thiết kế của chiếc tủ mát Denver AS-59TMD ta cũng thấy được một sự độc đáo nhất định, tủ có dáng chữ nhật gọn gàng, không chiến quá nhiều diện tích của không gian.

Đây là loại tủ mát 1 cánh bởi vậy sẽ dễ dàng khi mở hay lấy thực phẩm bên trong, 1 cánh mở với tay cầm chắc chắn, hai viền cánh được tráng bạc tạo điểm nhấn khá mạnh mẽ. Về phần mặt cánh cũng có độ bền nhất định khi được làm bằng kính cường lực dày, chịu được va đập với độ bền nhất định.

Lựa chọn một chiếc tủ mát cửa kính cũng sẽ khá thích hợp với mục đích trưng bày khi người dùng có thể dễ dàng quan sát vào bên trong mà không phải mở tủ. Chiếc tủ mát Denver giá rẻ này cũng có hệ thống sưởi bên trong nên sẽ đảm bảo không có hiện tượng sương phủ, gây mờ, ảnh hưởng tới việc quan sát.

Đánh giá về khả năng làm lạnh của tủ mát

Đánh giá tủ mát Denver giá rẻ AS-59TMD - Một cái nhìn toàn cảnh

Khả năng làm lạnh của tủ mát Denver 2 cánh này cũng hết sức tuyệt vời khi nó đã sử dụng dàn lạnh bằng đồng 100%. Do vậy hiệu quả làm lạnh của tủ sẽ được đẩy lên nhanh chóng, hơi lạnh được duy trì tốt theo thời gian, đảm bảo sẽ cấp những cai nước mát lạnh giải tỏa sự oi bức ngày Hè.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả làm lạnh tủ mát dàn đồng Denver AS-59TMD đã sử dụng môi chất R600a, đây là loại Gas thế hệ mới khá phổ biến được các chuyên gia khuyến cáo khuyen dùng. R600a sẽ đảm bảo hơi lạnh sâu hơn, tự nhiên hơn và góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường.

Đặc biệt hơn, tủ cũng trang bị hệ thống quạt đảo nhiệt phía trên giúp các luồn khí mát lạnh được lan tỏa rộng rãi và đều tới nhiều vị trí khác nhau. Do vậy dù để đồ dùng tại bất cứ mọi vị trí đều sẽ an toàn với hiệu quả như nhau.

Đánh giá công dụng tủ mát Denver AS-59TMD

Đánh giá tủ mát Denver giá rẻ AS-59TMD - Một cái nhìn toàn cảnh

Trước khi lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc tới công dụng chính của sản phẩm, với tủ mát Denver giá rẻ AS-59TMD bạn sẽ chỉ sử dụng nó với mục đích làm mát, hay bảo quản các loại rau, củ quả trong ngắn ngày. Trung bình nhiệt độ của từ sẽ có thể duy trì từ 0 tới 10 độ, đảm bảo không đóng tuyết với bất cứ mọi đồ dùng.

Tủ mát Denver AS-59TMD sẽ cấp cho bạn những chai nước, lon bia mát lạnh, có thể sử dụng ngay mà không cần bỏ đá, điều này khá tiện và khá phù hợp với khí hậu nhiệt đới như nước ta. Tủ cũng giúp bạn có thể chứa các loại thực phẩm sử dụng trong thời gian ngắn với chức năng làm mát, giữ cho thực phẩm còn nguyên hương vị.

Bạn có thể sử dụng chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS-59TMD tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay các nhà hàng với mục đích trưng bài hàng hóa. Tủ có hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, đảm bảo soi sáng gian hàng ngay cả khi ánh sáng bên ngoài là cao hay thấp, thuận tiện hơn cho bạn trong việc quan sát.

Chiếc Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít sẽ đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau và với dung tích lớn, cùng ngăn chứa riêng biệt sẽ giúp bạn chứa được nhiều loại đồ dùng, thực phẩm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook