0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K

Ngày Đăng: 15:24 26/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K có gì hót mà lại ưa chuộng và được săn lùng nhiều đến thế? Cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá tổng quan về chiếc tivi này ngay sau đây để đi tìm câu trả lời nhé.

Smart tivi Sony KD-75X85K là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 này. Sản phẩm này được áp dụng khá nhiều các công nghệ tiên tiến và hiện đại hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường tivi trong năm nay. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm ,ngay dưới đây sẽ là các điểm nổi bật về chiếc tivi này, cùng theo dõi nhé.

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K

Tivi Sony KD-75X85K sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh cực hiện đại, giúp cho tivi có được sự sang trọng và đẹp mắt hơn. Viền ngoài được sơn với gam màu đen tạo cho tivi có được sự nổi bật và dễ nhìn hơn. Phù hợp để lắp đặt ở không gian lớn như là phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,…

Mặt sau của tivi Sony 75 inch KD-75X85K được ốp bằng nhựa cứng được thiết kế bổ sung thêm nhiều cổng kết nối, hỗ trợ kết nối cả chuột và bàn phím. Bạn còn có thể kết nối cả Bluetooth để tương thích với các thiết bị bên ngoài cực dễ dàng và nhanh chóng.

Chân đế tivi Sony giá rẻ KD-75X85K được thiết kế bằng nhựa ứng giúp giữ vững chắc cho sản phẩm ở mọi dạng mặt phẳng. Tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt và giữ vững chắc cho tivi để người dùng có cảm giác an toàn, yên tâm hơn.

Công nghệ màn hình đỉnh cao, đáp ứng hình ảnh siêu chất lượng

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên các công nghệ được trang bị trên tivi toàn là công nghệ hiện đại đặc biệt. Tivi Sony 75X85K sở hữu độ phân giải 4K giúp hình ảnh thêm phần sắc nét, hình ảnh hiển thị sẽ cao hơn gấp 4 lần so với một chiếc tivi Full HD thông thường.

Thêm vào đó, tivi Sony 4K KD-75X85K còn sở hữu thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR mạnh mẽ sử dụng thuật toán tiên tiến nhằm nâng cao khả năng hiển tốt hơn. Hình ảnh khi phát lên trên màn hình sẽ được tăng cường độ sắc nét, giảm nhiễu hiệu quả.

Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K sẽ còn mang lại cho bạn thưởng thức hình ảnh có màu sắc phong phú hơn nhờ Triluminos Pro. Từng màu sắc sẽ được tái tạo chính xác cho gam màu trở lên hoàn hảo, sinh động chân thực đến từng phút giây.

Các hình ảnh hiển thị còn có thể chuyển động cực mượt mà, sắc nét và không bị mờ nhờ sự chuyển động mượt Motionflow XR 800. Công nghệ này giúp nâng cao tần số hoạt động thực tế của tivi, phân tích chính xác sự chuyển động.

Tối ưu hóa tính năng và ứng dụng cho người dùng giải trí đa dạng hơn

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K

Với smart tivi Sony KD-75X85K, bạn có thể cài đặt hoặc tùy chỉnh vô số các tính năng cực tiện ích nhờ hệ điều hành Google TV. Tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà cho người dùng có trải nghiệm cực tốt khi sử dụng.

Giao diện của tivi Sony KD-75X85K được thiết kế khá đẹp mắt, các ứng dụng được sắp xếp gọn gàng thuận tiện cho người dùng có thể tìm kiếm và truy cập. Với kho ứng dụng giải trí khổng lồ thì bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí ấn tượng, thích thú hơn với sự đa dạng về nội dung có trên Google TV.

Bạn còn có thể tìm kiếm bằng giọng nói bằng micro trên ứng dụng Youtube hoặc tìm kiếm những chương trình yêu thích nhanh chóng, truy cập dễ dàng bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant.

Thực hiện các cuộc gọi video ngay trên màn hình tivi nhờ ứng dụng Bravia CAM bằng cách lắp thêm camera.

Nhìn chung, chiếc tivi Sony 4K KD-75X85K này là một chiếc tivi hiện đại khi mang đến chất lượng hình ảnh siêu đẹp, âm thanh sống động và cả kho ứng dụng giải trí cũng rất đa dạng. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc bởi tivi có kích thước khá lớn, mức giá thành của sản phẩm cũng không hề rẻ khi nó đang được bán với giá là 34.000.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook