0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL cho gia đình.

Ngày Đăng: 11:10 15/06/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc quạt trần vừa để làm mát cho gia đình mà còn tăng tính thẩm mỹ hơn cho gia đình; thì hãy tham khảo ngay chiếc quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL ở bài viết sau của Điện Máy Thiên Phú nhé!

Thiết kế cổ điển và ấn tượng

Đánh giá tổng quan về chiếc quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL cho gia đình.

Quạt trần Panasonic F-48DGL có thiết kế 3 cánh quạt dạng 3D đọc đáo nhưng vẫn mang tính cổ điển. Thíhc hợp với nhiều không gian khác nhau từ cổ xử đến hiện đại.

Không chỉ giúp làm mát, ở chiếc quạt trần Panasonic chính hãng F-48DGL còn được trang bị đèn LED; cung cấp cho bạn không gian rộng hơn với hệ thống chiếu sáng được tích hợp vào quạt. Đèn LED được sử dụng nhờ tuổi thọ cao và tính đơn giản vì nó giúp tiết kiệm năng lượng và tiện ích hơn cho người sử dụng.

Làm mát hơn với công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi

Quạt điện trần Panasonic F-48DGL được trang bị công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi là một công nghệ tại gió nhẹ nhàng. Công suất hoạt động của quạt từ 31-50W với 3 chế độ gió làm mát chế độ gió tự nhiên. Giúp quạt làm mát cho không khí xua tan đi những ngày hè nóng nục; với tính năng đổi chiều quạt giúp làm mát căn phòng nhanh hơn khi sử dụng với máy lạnh.

Cùng với đó, quạt trần Panasonic giá rẻ F-48DGL còn có chức năng đảo chiều quay quạt trần theo chiều kim đồng hồ và hút gió mát lên trên trần nhà; luân chuyển không khí xung quanh phòng mang tới lượng gió đều và dễ chịu hơn. Chức năng này cực kì phù hợp với sự kết hợp cùng điều hòa giúp nâng cao hiệu quả làm mát của điều hòa mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Trải nghiệm sự tiện ích đến từ những công nghệ thông minh trên quạt trần Panasonic

Đánh giá tổng quan về chiếc quạt trần Panasonic F-48DGL cho gia đình.
  • Được ứng dụng công nghệ thông minh chiếc quạt điện trần Panasonic 3 cánh F-48DGL cho phép người dùng điều chỉnh các chế độ của quạt thông qua chiếc smartphone nhỏ gọn trên tay. Người dùng có thể diều chỉnh ở mọi lúc mọi nơi trước khi quay về nhà, đêm đến không gián thoáng đáng và mát mẻ hơn.
  • Người dùng có thể kiểm soát được thời gian bật/ tắt của quạt cũng như đèn LED vào một thời gian cố định trong ngày, Bạn chỉ cần thực hiện các lệnh vào một thời gian cụ thể.
  • Quạt điện trần sẽ giảm đi 2 tốc độ sau hai giờ cho đến khi quạt được tắt nhờ vào chê sođọ ngủ trên quạt. Tốc độ quạt và bộ hẹn giờ sẽ giảm dần cho đến khi quạt được tắt hẳn. Giúp điện kiệm điẹn năng tối ưu hơn và giúp cho giấc ngủ được ngon hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL cính hãng. Bạn có thể tham khảo thêm qua diẹnmaythienphu.vn để tìm cho mình chiếc quạt ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook