0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:38 15/09/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL là thuộc dòng quạt thiết kế cao cấp đi kèm đèn led của Panasonic. Đây không chỉ là sản phẩm mang lại luông gió tự nhiên mà còn là dòng quạt thiết kế cao cấp, tạo nên đẳng cấp ngôi nhà bạn.

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Ưu điểm vượt trội của Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL tại Điện máy Thiên Phú

Quạt trần cao cấp Panasonic 3 Cánh F-48DGL được sản xuất theo công nghệ cao cấp của Panasonic, mang những ưu điểm cao cấp nhất cả trong thiết kế và động cơ hoạt động, kèm theo những chức awg thông minh mà số ít quạt trần trên thị trường có được.

Tổng quát thân quạt F-48DGL được phủ màu tone đen trầm, lì toát nên sự sang trọng và cao cấp. Cánh quạt được chế tạo băng vật liệu ABS-GF ( sợi thủy tinh ) mang lại độ bển bỉ cực cao trong các model quạt trần cao cấp của Panasonic. Vật liệu này có ưu điểm nhẹ nhàng, bền bỉ, dẻo dai dưới mọi hoàn cảnh sử dụng, giúp cánh quạt của F-48DGL không gây ra nhiều tiếng ồn khi quay và haotj động với cường độ lớn. Đây cũng là ưu điểm để tạo lên luôn gió tự nhiên tỏa khắp gian phòng, mang lại luồng gió lan tỏa, giiar quyết được vấn đề về vấn đề tiết kiệm năng luongj khi sử dụng quạt.

Thân quạt 5 cánh F-48DGL tích hợp bảo vệ động cơ DC bên trong nhở gọn, nhẹ nhàng hơn nhưng không đồng nghĩa việc hiệu suất hoạt động của quạt bị ảnh hưởng. So với các động cơ AC ở các quạt trần thông thường trên thj trường, động cơ DC ở quạt trần F-48DGL được thu nhỏ chỉ còn một nửa, bên cạnh đó động cơ còn vận hành êm, tiết kiệm năng lượng hơn so với các động cơ thông thường.

Bản mạch ( PCB) trên quạt Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL đa được thu gon hơn với các phiên bản quạt của Panasonic. Bản mạch có chức năng kiểm soát công suất không đổi trong suốt quá trình hoạt đọng của quạt, tạo lượng không khí lớn và ổn định ngay cả khi có sự chênh lệch về áp suất hay điện áp. Bản mạch này còn có chức năng ghi nhớ cài đặt gần nhất ngay cả tắt công tắc trên bảng điều khiển.

Đặc điểm nỏi bật mà người dùng khi mua Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL là được tích hợp trên thân quạt đèn led thông minh có thể thay đổi màu tùy thuộc theo không gian sử dụng của khong gioan lắp đặt. Hệ thống đèn led tiết kiệm lên đến 85% ( so với các bóng đèn sợi đốt) được sử dụng chất lượng bóng đèn với tuổi thọ cao và đơn giản đảm bảo cho nhu cầu tiêu dùng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng.

Công nghệ làm gió thông minh

Ưu điểm vượt trội của Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL tại Điện máy Thiên Phú

Quạt trần cao cấp Panasonic 3 Cánh F-48DGL được dùng công nghệ làm gió tự nhiên 1/f Yuragi, được phát minh và ưa chuộng trên các model quạt trần cao cấp của Panasonic. Chức năng này tích hợp trên quạt mang lại luồng giao động phù hợp nhịp sinh học ở con người, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu như đang ở ngoài thiên nhiên.

Chức năng đảo chiều được áp dụng trên quạt mang lại luồng gió đều và nhiệt độ dẽ chịu. Chức năng đảo chiều trên quạt 3 cánh F-48DGL còn bổ sung cho chức năng của máy điều hòa không khí, tối đa chức năng máy điều hòa không khí.

Và đặc điểm nỏi bật nhất của Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL là được tích hợp mạng Wifi, diều khiển được chức ang làm mát và thay đổi độ sang cũng như màu trên đèn led, mang lại da dụng hơn so với các sản phẩm quạt thông thường chỉ có chức năng làm mát.

Quạt trần cao cấp Panasonic 3 Cánh F-48DGL đã và đang là sản phảm được đánh giá cao về chất lượng và giá thành sản phẩm. Với những đáng giá trên đây, hi vọng Điện máy Thiên Phú đã giúp khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm quạt trần F-48DGL, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mau hàng và lắp đặt sản phẩm sớm nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook