0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Ngày Đăng: 15:57 07/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg là thiết bị giặt giũ chất lượng cùng công nghệ hiện đại đi kèm, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của người dùng lên tầm cao mới.

LG FV1414S3BA là siêu phẩm mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Giữ nguyên thiết kế gọn gàng của thế hệ trước cùng gam màu bắt mắt. Mẫu máy giặt này gây chú ý bởi việc được trang bị nhiều công nghệ cao cấp đi kèm nhiều tính năng tiên tiến nhất của hãng. Cùng chúng tôi đánh giá tổng quan sản phẩm này để đưa ta lựa chọn ưng ý nhất nhé.

Tổng quan về thiết kế máy giặt LG FV1414S3BA

Máy giặt LG FV1414S3BA sở hữu thiết kế gọn đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Máy mang gam màu đen quyền lực, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho không gian. Thiết ké sản phẩm phù hợp với hầu hết không gian nội thất trong gia đình.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy. Đi cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng.

Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng và linh hoạt. Nắp kính bằng kính chịu lực giúp bạn quan sát chuyển động giặt và quần áo bên trong lồng giặt. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước và han gỉ, giúp tăng độ bền của máy giặt.

Lồng giặt của máy giặt này làm từ thép không gỉ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời giảm thiểu tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy và bụi bẩn sau mỗi lần giặt, nâng cao hiệu suất giặt.

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA có khối lượng giặt tối đa là 14kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình trên 7 thành viên, hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Tổng quan về công nghệ trên máy giặt LG inverter FV1414S3BA

Bên cạnh thiết kế, máy giặt LG FV1414S3BA còn có những công nghệ nổi bật như:

Đầu tiên là công nghệ AI DD hiện đại, sử dụng trí thông minh nhân tạo AI. Máy giặt sẽ nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải. Sau đó từ kết quả máy sẽ đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo tốt. AI DD giúp việc lựa chọn chương trở nên đơn giản hơn.

công nghệ AI DD

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Dùng vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch trong thời gian ngắn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước hàng tháng.

Máy giặt LG còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, chất gây dị ứng, mạt bụi bám trên quần áo. Lựa chọn hữu ích đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm. Hơn nữa, nhờ công nghệ Steam, hơi nước sẽ thấm sâu vào từng sợi vải giúp làm sạch quần áo mà không phải chà xát. Vì vậy quần áo sau khi giặt xong cũng hạn chế được tình trạng nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian ủi đồ đáng kể.

Nổi bật hơn, máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Cơ chế mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Nhờ sự hỗ trợ của động cơ Inverter, máy sẽ điều chỉnh tốc độ quay và hướng quay lồng giặt linh hoạt. Nhờ vậy mà quần áo được giặt sạch mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Máy giặt LG FV1414S3BA sử dụng công nghệ Smart Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén linh hoạt giúp máy vận hành ổn định. Nhờ cơ chế hoạt động linh hoạt đó, công nghệ này giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những máy giặt thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA

Không chỉ vậy, máy giặt này được áp dụng công nghệ Auto-Dosing. Tự động phân bổ lượng nước giặt dựa theo tính toán độ bẩn của quần áo. Giờ đây việc cân đo, tính toán lượng nước giặt, xả sẽ được máy phân chia một cách chính xác. Người dùng chỉ cần đồ đầy nước giặt, xả vào các ngăn chứa trong một lần, tiện lợi.

Tổng quan tính năng trên máy giặt LG inverter FV1414S3BA

Máy giặt LG FV1414S3BA sở hữu những tính năng hiện đại như:

Máy giặt có thể kết nối Wifi, chỉ cần cài đặt ứng dụng LG ThinQ bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa: Dù người dùng ở bất cứ đâu cũng đều có thể điều khiển máy giặt LG dễ dàng hơn. Chỉ cần cài đặt ứng dụng mọi công việc thiết lập chương trình giặt, chẩn đoán lỗi, hẹn giờ,.. đều có thể thực hiện ngay trên chiếc điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa ngang FV1414S3BA được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn kiểm soát thời gian giặt đồ hợp lý, lựa chọn mốc thời gian phù hợp với nhu cầu. Từ đó tránh tình trạng quần áo để quá lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Sản phẩm còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Item. Cho phép bạn có thể tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy. Từ đó tránh tình trạng giặt sót quần áo, phù hợp những người luôn bận rộn. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian đáng kể.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Giá máy giặt LG inverter FV1414S3BA bao nhiêu?

Hiện máy giặt LG FV1414S3BA đang có giá 13.150.000 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá phải chăng, phù hợp cho sản phẩm có khối lượng lớn, nhiều ưu điểm nổi bật.

Nhìn chung, bạn và gia đình hoàn toàn có thể cùng máy giặt LG 14kg FV1414S3BA trải nghiệm những công nghệ, tính năng thông minh nhất. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 14kg.

Bài viết đã đánh giá tổng về chiếc máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg. Hi vọng thông tin sẽ hữu ích giúp cho bạn khi đang quan tâm đến dòng sản phẩm chất lượng này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook