0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn bộ ưu, nhược điểm của nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 08:47 12/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít là một sản phẩm không quá xa lạ với người dùng hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nên chọn mua sản phẩm này hay không, cùng theo dõi nhé.

1.Điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Đánh giá toàn bộ ưu, nhược điểm của nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Về thiết kế: Chiếc nồi cơm điện này gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng đen đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tô điểm thêm cho mọi không gian sở hữu. Với 2 thiết kế trắng kết hợp đen và trắng toàn bộ bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như phù hợp với không gian bếp của gia đình mình.

Dung tích: Nồi Cuckoo CR-1020F có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-10 thành viên phù hợp với đa số gia đình tại Việt Nam hiện nay.

Công nghệ nấu hiện đại: Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1020F vận hành với công suất 650w sử dụng công nghệ 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm được gia nhiệt đồng đều hơn chín mọi góc cạnh từ trong ra ngoài mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Chất liệu nồi cao cấp: Đặc biệt, chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ 1.8 lít này được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc đem tới sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, bền bỉ dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống chính, chống trầy cho độ bền cao không tiết ra chất độc hại an toàn khi nấu ăn, vệ sinh, lau chùi đơn giản sau khi dùng.

Bảng điều khiển dễ dàng thao tác: Cuckoo CR-1020F có cảm ứng hiện đại đầy đủ tính năng, chế độ nấu kết hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu món ăn.

Chức năng tự động vệ sinh: Nồi cơm điện giá rẻ 1.8 lít Cuckoo CR-1020F trang bị tính năng tự động vệ sinh nồi cực thông minh. Đặc điểm của tính năng này là sử dụng áp suất và hơi nước nóng để làm sạch. Trong quá trình sử dụng cặn bẩn và vi khuẩn có thể bám vào các vị trí mà mắt thường không nhìn thấy được như ống dẫn thoát hơi nước (vị trí khó vệ sinh nhất của nồi cơm điện) hoặc sau khi nấu các món hầm ninh, mùi thức ăn sẽ bám vào nồi gây ảnh hưởng đến hương vị cơm khi tiếp tục sử dụng. Đây là lúc tính năng vệ sinh tự động phát huy tối đa hiệu quả của nó. 

Phụ kiện tặng kèm: Phụ kiện gồm xửng hấp, vá múc cơm và cốc đong, hỗ trợ tối đa quá trình nấu nướng và nồi cơm điện có tay xách dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

2.Ưu điểm của nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F

Đánh giá toàn bộ ưu, nhược điểm của nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CR-1020F có rất nhiều ưu điểm tiện ích dành cho người dùng.

  • Thiết kế nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian, quai xách tiện lợi có thể dễ dàng di chuyển nồi mà không sợ nóng bỏng tay. Ngoài ra, thiết kế hiện đại đẹp mắt mang lại sự sang trọng tinh tế cho mọi không gian bếp sở hữu.
  • Dung tích 1.8 lít thích hợp nhiều gia đình sử dụng có từ 2-10 thành viên.
  • Nấu cơm ngon hơn so với nồi cơ. Nồi cơm điện tử sử dụng bộ điều khiển làm nóng mâm nhiệt để nấu chín cơm. giúp cơm chín từ mọi mặt mà vẫn đảm bảo độ mềm dẻo thơm ngon và giữ được chất dinh dưỡng.
  • Đa dạng chế độ nấu nướng bao gôm 16 chế độ nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian công sức cho chị em nội trợ mà vẫn cho ra những bữa cơm ngon phục vụ gia đình.
  • Giữ ấm cơm và thức ăn lâu tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.
  • Bảng điều khiểm cảm ứng hiện đại dễ sử dụng.
  • Nồi trang bị chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi nồi mà không sợ cơm bị dính hay cháy khét.
  • Giúp bạn tiết kiệm công sức với chức năng tự làm sạch, khử mùi khó chịu và trả nồi trở lại trạng thái ban đầu
  • Trang bị chức năng cài đặt thời gian nấu cho phép bạn điều chỉnh thời gian phù hợp với nhu cầu về món ăn và chủ động hơn mỗi khi nấu nướng.
  • Phụ kiện gồm xửng hấp, vá múc cơm và cốc đong, hỗ trợ tối đa quá trình nấu nướng.

3.Nhược điểm khi sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F

Đánh giá toàn bộ ưu, nhược điểm của nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CR-1020F vẫn còn một số nhược điểm như:

  • Giá thành cao hơn so với các loại nồi cơm điện cơ
  • Nấu cơm lâu hơn
  • Khó sử dụng: Khi sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ phải loay hoay với các nút nhấn sau một thời gian sử dụng sẽ quen dần khi đó mới có thể thao tác nồi thành thạo.
  • Phải hết sức cẩn thận khi rửa nhằm tránh làm hỏng các vi mạch điện tử.

Có thể thấy, chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F sở hữu nhiều ưu điểm đem đến tiện ích cho người dùng như: thiết kế hiện đại, nấu cơm và thức ăn ngon hơn nữa còn sử dụng chất liệu an toàn dễ dàng vệ sinh là lựa chọn tuyệt vời đáng đầu tư cho bạn. Nhanh tay mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng và nhận ngay nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook