0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QW1000F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 10:15 13/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm điện đến từ thương hiệu khác nhau và bạn không biết nên mua sản phẩm nào chất lượng,độ bền cao?Tham khảo ngay nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QW1000F 1.8 Lít. Cùng mình đánh giá tính năng nổi bật của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QW1000F 1.8 Lít

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QW1000F gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đen cùng những đường nét tinh tế sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp sở hữu những kiến trúc hiện đại.Sản phẩm không chỉ nấu nướng tiện ích mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu.Nồi có dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Đánh giá về công suất, khả năng truyền nhiệt

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-QW1000F vận hành với công suất lớn lên tới 1150w sử dụng công nghệ truyền nhiệt tiếp xúc trực tiếp với lòng nồi nhờ đó tốc độ gia nhiệt trở nên nhanh chóng và đồng đều khắp nồi, cho cơm chín nhanh chóng ,hạt cơm chín đều dẻo ngon mà không mất nhiều thời gian nấu.

3.Đánh giá về khả năng nấu nướng

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QW1000F 1.8 Lít

Với khả năng truyền nhiệt nhanh chóng và hiệu quả,chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QW1000F không chỉ nấu được cơm trắng mà còn có thể nấu nướng được đa dạng các món ăn ngon hấp dẫn khác : nấu gạo lứt,nấu xôi,nấu cháo,hầm,hấp,làm cơm trộn,luộc thịt,…đa dạng các món ăn cho các chị em nội trợ thoả sức sáng mà tạo không mất nhiều thời gian công sức chỉ với một chiêc nồi tiện lợi này.

4.Đánh giá về tính năng làm sạch tự động

Có thể nói,đây là một trong những tính năng tiện ích được nhiều người dùng yêu thích.Tính năng làm sạch tự động bằng hơi nước nhiệt độ cao giúp diệt khuẩn khử mùi làm sạch cặn bẩn của thức ăn sau mỗi lần sử dụng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

5.Đánh giá về chất liệu

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QW1000F

Đặc biệt ,nồi cơm điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-QW1000F mang đến sự yên tâm khi sử dụng với chất liệu cao cấp,độ bền đáng kinh ngạc. Lòng nồi được làm bằng Xwall Diamond dày chắc an toàn và chịu nhiệt,áp xuất cao chống dính tuyệt đối với mọi nguyên liệu chống trầy hiệu quả không bị dính cơm,cháy khét cơm ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.Lòng nồi dày dặn cho khả năng giữ nhiệt hiệu quả lên tới 24 tiếng giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

6.Đánh giá về tính năng khác

Van xả áp suất kép với cấu trúc chữ S hơi nước được thiết lập giải phóng ra bên ngoài một cách êm ái cho cơm luôn tơi xốp dẻo ngon hạn chế tình trạng cơm nhão hay quá khô.

Điều khiển bằng cảm ứng hiện đại dễ dàng thao tác với đầy đủ các tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Tất cả được hiển thị qua màn hình LED rõ ràng sắc nét theo dõi trong quá trình nấu nướng.

14 thiết bị an toàn cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-QW1000F 1.8 Lít là một chiếc nồi cơm điện tốt,không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích.Nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook