0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Tivi Sony XR-65A80J có tốt không qua 4 yếu tốt quan trọng.

Ngày Đăng: 16:11 23/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn biết nhiều hơn về Tivi Sony XR-65A80J vì nó là dòng model 2001 nên chưa có quá nhiều thông tin. Hãy xem ngay bài viết đánh giá dưới đây để biết được nó dùng có tốt không nhé.

1.Yếu tố thứ nhất là về thiết kế bên ngoài.

Kiểu dáng thiết kế của Android Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A80J có phần hiện đại, sang trọng. Chắc chắn nó sẽ gây cho bạn có cảm giác thích thú ngay từ lần nhìn đầu tiên với thiết kế màn hình siêu mỏng. Do được ứng dụng công nghệ màn hình OLED không sử dụng các đèn LED phát sáng nên giảm được tối đa độ dày cho Tivi.

Bên cạnh đó màn hình với kích thước lớn lên tới 65 inch sẽ gây cho bạn sự choáng ngợp. Bạn sẽ hình dung được ra sao nếu chiếc Tivi Sony 65 inch XR-65A80J này được bố trí trong ngôi nhà mình. Chắc chắn nó sẽ là một thiết bị trang trí cho nội thất thêm phần thẩm mỹ hơn.

Chân đế còn được thiết kế kiểu dẹt xuống dưới giúp Tivi trở lên nổi bật hơn. Điều quan trọng là giữ được cho Tivi đứng vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng để tạo sự an toàn. Tuy nhiên với thiết kế mảnh mai này sẽ thích hợp treo tường hơn là để bàn.

2.Yếu tố thứ hai là về phần hình ảnh hiển thị.

Về phần hình ảnh thì chắc chắn chiếc Tivi Sony OLED XR-65A80J này sẽ mang đến những khung hình đẹp nhất, độ chân thực cao. Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Kết hợp với đó là công nghệ màn hình OLED có các điểm ảnh tự động phát sáng hoặc không. Cho các vùng sáng, tối chi tiết hơn, tái hiện sắc đen tuyệt đối, cho khung hình chân thật; cảnh bầu trời đêm đầy sao cực kỳ lung linh, huyền bí.

Tivi Sony OLED là một trong những dòng Tivi có hình ảnh sắc nét nhất hiện nay trên thế giới. Thậm chí là còn vượt mặt so với QLED của Samsung và OLED của LG. Đi cùng với Tivi Sony XR-65A80J còn có các công nghệ hình ảnh hiện đại nữa như:

  • Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thật, sống động nhờ bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR.
  • Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp chất lượng độ phân giải hình ảnh lên chuẩn 4K.
  • Bảng màu đa dạng, tái tạo màu sắc rực rỡ qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO.
  • Tăng chiều sâu, cho màu đen thuần khiết và màu trắng tươi sáng cùng công nghệ tương phản XR OLED Contrast.
  • Cảnh quay chuẩn điện ảnh như xem tại rạp với công nghệ Dolby Vision.
  • Khung cảnh chuyển động mượt mà, rõ nét với công nghệ XR Motion Clarity, tần số quét 100/120Hz.

3.Yếu tố thứ ba là vều âm thanh loa.

Chắc hẳn đối với người yêu thích nghệ thuật âm nhạc thì sẽ không bỏ qua tiêu chí này để lựa chọn cho mình một chiếc Tivi phù hợp. Với Tivi Sony 4K XR-65A80J thì bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào bộ phim với âm thanh phát ra từ; màn hình nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+.

Tổng công suất loa mạnh mẽ lên tới 30W sẽ phát ra những âm thanh mạnh mẽ và sống động. Điều quan trọng là nó còn có hệ thống âm thanh chuẩn 3D cho bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim.

4.Yếu tố thứ tư là về tính năng trên Tivi.

Về tính năng của chiếc Tivi Sony XR-65A80J này thì khá là đa dạng, nó có thể kể đến như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt mà không cần dùng remote nhờ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.
  • Dễ dàng chia sẻ màn hình thiết bị di động lên tivi với tính năng Chromecast và AirPlay 2.
  • Tích hợp nhiều kết nối giúp phối ghép với các loại thiết bị tiện lợi.

Nhìn chung, Tivi Sony OLED 4K XR-65A80J này là một dòng Tivi cao cấp. Sử dụng tốt hay không thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình phải không nào?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook