0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các mẫu Smart Tivi Sony đáng mua nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 10:58 26/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2024, Sony đã giới thiệu một loạt các mẫu smart tivi mới với những tính năng và công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Dưới đây là tổng hợp những mẫu Smart Tivi Sony đáng mua nhất trong năm nay.

1. Google Tivi Sony 50 Inch 4K K-50S30

Tổng hợp các mẫu Smart Tivi Sony đáng mua nhất trong năm 2024

Smart Tivi Sony 50 Inch 4K K-50S30 không chỉ là một chiếc tivi thông minh giá cả phải chăng mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một màn hình lớn với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Với kích thước màn hình 50 inch và độ phân giải 4K sắc nét, tivi này mang đến hình ảnh chân thực và sống động, tạo ra trải nghiệm giải trí đích thực.

Bên cạnh đó, chiếc Smart Tivi Sony giá rẻ K-50S30 này còn được sở hữu hệ điều hành Google TV trực quan và dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng truy cập vào nhiều ứng dụng phát trực tuyến và nội dung giải trí phong phú.

Một số các đặc điểm nổi bật của Tivi 4K Sony K-50S30:

  • Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 là trái tim của tivi này, sử dụng các thuật toán cao cấp để giảm độ nhiễu và tăng độ chi tiết cho hình ảnh. Từ đó, tivi hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng và các chuyển động của khung hình luôn mượt mà, sống động nhất.
  • Với công nghệ tạo màu Triluminos Pro, tivi cung cấp hơn 1 tỷ màu sắc sống động, mang đến trải nghiệm màu sắc rực rỡ, chuẩn điện ảnh.
  • Âm thanh cũng được đặc biệt chú trọng với công nghệ Dolby Atmos, giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động, cùng công nghệ DTS Digital Surround giúp âm thanh chuyển động theo từng khung hình. Điều này tạo ra những trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời, giống như bạn đang ở trong một rạp hát thực sự.
  • Với công nghệ X-Balanced Speaker, loa được thiết kế cân bằng mang đến những âm thanh chất lượng cao, sống động và rõ ràng.

2. Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K K-55XR80

Tổng hợp các mẫu Smart Tivi Sony đáng mua nhất trong năm 2024

Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K K-55XR80 là một chiếc smart tivi cao cấp với công nghệ OLED tiên tiến. Công nghệ này cho phép mỗi điểm ảnh phát sáng độc lập, mang lại độ tương phản vô cực và màu đen sâu thẳm. Màn hình 55 inch với độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ và chi tiết sắc nét. Hệ điều hành Google TV cung cấp một loạt các ứng dụng và tính năng thông minh, giúp bạn dễ dàng tìm thấy nội dung yêu thích của mình.

Không chỉ vậy, Smart Tivi Sony 4K OLED K-55XR80 không chỉ là một chiếc smart tivi cao cấp, mà còn là biểu tượng của công nghệ tiên tiến với màn hình OLED. Công nghệ này cho phép mỗi điểm ảnh phát sáng độc lập, tạo ra độ tương phản vô hạn và màu đen sâu thẳm, mang đến trải nghiệm hình ảnh không giới hạn.

Một số các đặc điểm nổi bật của Tivi OLED Sony K-55XR80:

  • Màn hình 55 inch với độ phân giải 4K của tivi này không chỉ hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ và chi tiết sắc nét, mà còn thể hiện độ mượt mà của các chuyển động với tốc độ quét ấn tượng lên đến 120 Hz, nhờ công nghệ XR OLED Motion.
  • Công nghệ XR Clear Image tăng cường độ rõ nét, lọc sạn và giảm nhiễu cho hình ảnh một cách hiệu quả khi nâng cấp độ phân giải từ mức thấp lên 4K.
  • Màn hình OLED cùng với công nghệ XR Contrast Booster 15 tạo ra độ tương phản cực sâu, với nhiều màu sắc khác nhau được hiển thị rõ ràng.
  • Bộ xử lý Processor XR không chỉ tái tạo hình ảnh và âm thanh sinh động như thật, mà còn mang lại nhiều chế độ xem phim chứng nhận như IMAX Enhanced, Netflix Adaptive Calibrated Mode, tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất.

3. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Tổng hợp các mẫu Smart Tivi Sony đáng mua nhất trong năm 2024

Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70 là một chiếc smart tivi màn hình lớn lý tưởng cho những phòng khách rộng rãi. Màn hình 65 inch với độ phân giải 4K mang đến trải nghiệm xem đắm chìm với hình ảnh sống động như thật. Bộ xử lý X1 4K HDR nâng cao chất lượng hình ảnh, hiển thị màu sắc chính xác và giảm nhiễu. Hệ điều hành Google TV cung cấp một kho nội dung phong phú, bao gồm phim ảnh, chương trình truyền hình, trò chơi và ứng dụng.

​Một số các đặc điểm nổi bật của Tivi Sony 65 inch K-65XR70:

  • Bộ xử lý X1 4K HDR không chỉ nâng cao chất lượng hình ảnh, mà còn hiển thị màu sắc chính xác và giảm nhiễu, đảm bảo mỗi chi tiết trong hình ảnh được tái hiện một cách chân thực nhất.
  • Công nghệ kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive kết hợp với XR Contrast Booster 20 tăng cường độ tương phản động và độ sáng của hình ảnh, từ những khu vực tối tăm đến những nơi có ánh sáng chói lòa, mọi chi tiết đều hiện ra rất rõ ràng.
  • Bộ xử lý Processor XR của tivi Sony có khả năng xử lý hàng trăm nghìn chi tiết trong mỗi giây hiển thị, đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét và chân thực.
  • Công nghệ XR Motion Clarity và XR Clear Image giúp xử lí mượt mà tình trạng hình ảnh bị nhiễu, nhòe, hạt sạn, mờ, đảm bảo bạn có một trải nghiệm xem những nội dung mình yêu thích mà không bị gián đoạn.
  • Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp chất lượng hình ảnh của mọi nội dung lên gần mức 4K, đảm bảo bạn luôn thưởng thức hình ảnh sắc nét nhất.
  • Với công nghệ Acoustic Multi-Audio cùng Acoustic Center Sync, tivi Sony có thể biến thành một bộ loa trung tâm tuyệt vời, tối ưu hóa chất lượng âm thanh nghe được từ loa ngoài Sony.

Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, những mẫu Smart Tivi Sony mới này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong năm 2024. Hãy tham khảo các mẫu tivi này để lựa chọn được chiếc smart tivi phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook