0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:39 27/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Hàn Quốc sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất.Cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá những tính năng nổi bật mà model này đem tới người dùng nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít có thiết kế vô cùng ấn tượng gam màu đen sang trọng từng đường nét tinh xảo tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn.

2.Đánh giá về công suất cùng tính năng nấu tự động

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FS vận hành với công suất lớn lên tới 1150w giúp nấu nướng nhanh chóng,cơm sẽ chín đều dẻo thơm.Ngoài ra với công suất lớn như vậy nồi trang bị chế độ nấu tự động trong menu
– Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi
– Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương
– Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm
– Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất.
Nhờ có tính năng này mà chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FS trở nên tiện lợi là cánh tay đắc lực của các chị em nội trợ nấu nướng món ngon đa dạng phục vụ gia đình.

3.Đánh giá về chất liệu,cấu tạo nồi

Đánh giá tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FS cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc mang chất lượng độ bền tới người dùng.Nồi sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap hiện đại giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn ổn định, môi trường trong nồi gần như là môi trường chân không giúp thức ăn trong nồi lâu thiu hơn đảm bảo chất lượng món ăn như ban đầu khác với nồi cơm điện thông thường.Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ an toàn dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau khi sử dụng.

Đặc biệt,lòng nồi được nghiên cứu và cấu tạo với độ dày và độ bền cùng công nghệ Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kì nguyên liệu nào được sử dụng an toàn,dễ dàng vệ sinh nồi sau khi sử dụng.Với cấu tạo nồi đặc biệt như vậy cũng giúp cho nồi nóng lâu,sử dụng được nhiều chế độ nấu nướng khác nhau như nấu cháo,hầm gà,hầm xương,…

4.Đánh giá về bảng điều khiển nút ấn tiện lợii

Đặc biệt,nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít được trang bị nút ấn điều khiển được tích hợp nhiều công nghệ,chế độ nấu tự động đa dạng tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng của các chị em nội trợ.Ngoài ra các phần cảm ứng giúp cho nồi trở nên sang trọng hiện đại hơn cả.Tất cả hiển thị qua màn hình LED rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.

5.Đánh giá tính năng tự vệ sinh

Đánh giá tính năng của nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Ngoài ra,tính năng được đánh giá cao tại model CRP-QS1010FS là tính năng tự vệ sinh.Chỉ với 1 nút ấn nồi tự động vận hành tính năng vệ sinh diệt khuẩn khử mùi làm sạch mỗi lần sử dụng.

6.Đánh giá về tính năng an toàn

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của model này.Với trang bị 14 tính năng an toàn được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy định nghiệm ngặt của các đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm thế giới.

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tân tiến nhất hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.Nếu bạn là người nội trợ bận rộn vậy còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay sản phẩm tiện ích này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook