0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Casper lồng ngang giá rẻ hiện nay.

Ngày Đăng: 16:51 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper được đánh giá là sản phẩm có công nghệ hiện đại cùng tính năng vô cùng nổi bật. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy giặt Casper lồng ngang qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Casper lồng ngang giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Casper Inverter WF-85I140BGB có thiết kế cửa trước vô cùng bắt mắt. Bảng điều khiển dạng núm xoay tiếng Việt vô cùng nổi bật cùng màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ đang quan sát tùy trỉnh chế độ phù hợp.

Công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn lên đến 99,9% giúp đánh bay các vết bẩn, vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hòa tan hoàn toàn bột giặt nhanh chóng giúp chúng thẩm thấu sâu hơn tăng hiệu quả giặt sạch tuyệt đối. Loại bỏ các mùi hôi khó chịu, quần áo luôn được sạch sẽ thơm tho; tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Casper lồng ngang giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Casper lồng ngang WF-85I140BGB được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê; giúp tăng hiệu quả chà xát đảm bảo quần áo được sạch sẽ hơn. Cùng cánh đảo hình chữ S giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch so với cách đảo thông thường. Hạn chế tình trạng xoắn rối, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo. Hạn chế tình trạng cặn bẩn, sơ vải bám vào lồng giặt; bạn sẽ không phải vệ sinh máy thường xuyên, tiết kiệm chi phí vệ sinh.

2.Máy Giặt Casper 9.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-95I140BWC

Máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BWC là dòng máy giặt lồng ngang với tông màu trắng tinh tế cùng bảng điều khiển dạng núm vô cùng bắt mắt. Bạn có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà; phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Casper lồng ngang giá rẻ hiện nay.

Được trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp bảo vệ tối ưu quần áo trong quá trình giặt. Với nguyên lí đun nước ở nhiệt độ 70 độ C; hơi nước sẽ được bốc lên thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, dầu mỡ, mùi hôi bảo vệ quần áo luôn được sạch sẽ, tiết kiệm thời gian ủi quần áo.

Máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BWC còn được tích hợp công nghệ hiện đại. Có khả năng tự động cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc bên trong lồng máy

Nhờ có công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện hiệu quả. Bằng cách sử dụng nam châm vĩnh cửu làm cho máy không bị rung lắc, gây ồn ào trong suốt thời gian sử dụng.

Trên đây là 2 chiếc máy giặt lồng ngang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm hiểu 1 trong 2 chiếc máy giặt này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook