0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung giá rẻ UA75BU8000KXXV: Thiết kế, hình ảnh và âm thanh

Ngày Đăng: 23:29 23/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến những chiếc Smart Tivi hiện đại, không thể không nhắc đến Samsung – thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến. Trong đó, Smart Tivi Samsung giá rẻ 4K UA75BU8000KXXV nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc Tivi này để hiểu rõ hơn vì sao nó xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Tuyệt tác thiết kế thanh mảnh AirSlim siêu mỏng, đường nét sắc sảo

Đánh giá Smart Tivi Samsung giá rẻ UA75BU8000KXXV: Thiết kế, hình ảnh và âm thanh

Tivi Samsung UA75BU8000KXXV sử dụng thiết kế mà Samsung gọi là AirSlim, về cơ bản là nó sử dụng hệ thống Full-Array với hệ thống đèn nền làm mờ cục bộ, loại mini LED mới nhỏ hơn giúp giảm thiểu độ dày tổng thể. Đây là đặc điểm chung của hầu hết Tivi mini LED, khiến nó trở nên mỏng hơn rất nhiều. Cùng vì vậy, chiếc tivi này có độ mỏng chỉ 2,66cm, tạo nên một tổng thể thanh lịch và thời trang.

Cạnh viền màn hình của tivi được thiết kế cực mỏng, giúp mở rộng không gian hiển thị, giảm thiểu tối đa các yếu tố gây phân tâm.

Ở mặt sau, UA75BU8000KXXV được bao phủ bởi một tấm nhựa lớn với các họa tiết vân xước trên đó. Tất cả các mô-đun kết nối được nhóm lại với nhau và đặt về phía bên trái, khi đặt trên mặt phẳng hay treo lên tường thì ta vẫn dễ dàng tiếp cận được các cổng này.

Tivi Samsung 75 inch 4K UA75BU8000KXXV này đi kèm bộ chân đế hình chữ T úp ngược, với hoàn thiện tinh tế và sử dụng màu đen đồng màu với khung. Đặc biệt, bộ chân đế này còn có khả năng tùy chỉnh chiều cao giúp người sử dụng có thể thiết lập khi có hoặc không sử dụng kèm loa sounbar rất tiện dụng.

Chất lượng hình ảnh hiển thị với các công nghệ đỉnh cao

Đánh giá Smart Tivi Samsung giá rẻ UA75BU8000KXXV: Thiết kế, hình ảnh và âm thanh

Smart Tivi Samsung 4k 75 inch UA75BU8000KXXV được tích hợp bộ xử lý Crystal 4K của Samsung sử dụng công nghệ ánh xạ để tăng cường độ chi tiết và nâng cấp các nội dung đầu vào lên tiệm cận 4K, từ đó đưa tới chất lượng hình ảnh ấn tượng trên màn hình luôn đảm bảo với 8,3 triệu điểm ảnh.

Công nghệ Dynamic Crystal Color với việc đưa tới khả năng hiển thị hàng tỷ màu sắc, giúp thể hiện sống động từng chuyển biến màu dù nhỏ nhất trên màn hình.

Công nghệ Contrast Enhancer tự động điều chỉnh độ tương phản, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng.

Công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị, giúp bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Công nghệ âm thanh vòm 3D như đắm chìm trong không gian thực.

Đánh giá Smart Tivi Samsung giá rẻ UA75BU8000KXXV: Thiết kế, hình ảnh và âm thanh

Ngoài việc thỏa mãn về mặt hình ảnh, thì Smart Tivi Samsung giá rẻ UA75BU8000KXXV cũng khiến người sử dụng hài lòng với việc được trang bị hệ thống loa ngoài với tổng công suất 20W cùng với công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp tạo âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh, tạo không gian âm thanh 3D giúp người sử dụng như đắm chìm trong không gian thực.

Bên cạnh đó, Tivi 75 inch Samsung này cũng được trang bị công nghệ Adaptive Sound sử dụng AI để phân tích cảnh phim từ đó đưa ra bản “hòa âm” tốt nhất, tối ưu hóa trải nghiệm giải trí của người sử dụng.

Khi kết nối Tivi Samsung 4K này với loa Soundbar ngoài thì công nghệ Q-Symphony sẽ tạo sự đồng bộ, liền mạch giữa loa Tivi và loa Soundbar nhằm đưa tới không gian âm thanh mạnh mẽ sống động nhất.

Kết luận

Smart Tivi Samsung giá rẻ 4k 75 inch UA75BU8000KXXV là mẫu Tivi giá phải chăng nhất mà Samsung cung cấp. Điểm mạnh đáng chú ý nhất của nó là tế trong thiết kế có hệ thống đèn nền chất lượng tính năng làm mờ cục bộ, độ sáng cực đại cao, độ tương phản tuyệt vời và độ phủ màu sống động, hệ thống âm thanh vòm 3D tạo hiệu ứng chân thực. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong những giờ phút giải trí tại gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook