0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có đáng đầu tư?

Ngày Đăng: 09:37 16/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít là một trong những sản phẩm được yêu thích thời điểm hiện tại. Có rất nhiều người phân vân và thắc mắc rằng liệu sản phẩm này có thật sự chất lượng và đáng đầu tư? Hãy theo dõi nội dung sau đây và tìm ra câu trả lời của mình nhé.

Sản phẩm nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít được ra mắt năm 2020 đã gây nên 1 cơn sốt khiến chị em nội trợ rất tò mò và muốn được trải nghiệm xem có chất lượng như quảng cáo không. Vì để giải đáp những thắc mắc trên, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá về thiết kế, những tính năng công nghệ nổi bật của sản phẩm này để bạn có thể hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn nhé.

1.Đánh giá về thiết kế của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Đánh giá nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có đáng đầu tư?

Nổi bật của chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S phải kể đến là về thiết kế. Thiết kế vô cùng tinh xảo sang trọng, gam màu đen kết hợp vàng đồng một sự kết hợp hoàn hảo giúp nâng tầm cho sản phẩm. Đặc biệt hơn là với thiết kế xuất sắc này thì căm bếp của bạn sẽ trở nên hiện đại thời thượng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, phía trên nắp nồi còn được thiết kế van thoát hơi thông minh có thể duy trì lượng hơi nước ổn định để giữ hạt cơm được ngon hơn, thiết kế này cũng đem lại điểm nhấn cho sản phẩm. Hơn thế nữa, van thoát hơi thông minh giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cơm và không để cơm bị khô hay quá nhão do cho nước quá tay mỗi bữa cơm trở nên ngon miệng mà không cần đong đếm quá nhiều.

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ các tính năng được cài đặt sẵn và có chỉ dẫn chi tiết nhờ vậy việc sử dụng sẽ không quá khó và gây cản trở cho chị em nội trợ. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng và thuận tiện hơn khi theo dõi món ăn trong quá trình nấu nướng.

Dung tích 1.8 lít phù hợp với nhiều gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng.

2.Đánh giá về công nghệ nấu của nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S

Đánh giá nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có đáng đầu tư?

Bên cạnh được đánh giá cao về thiết kế thì công nghệ của chiếc nồi này cũng được rất nhiều sự quan tâm.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S vận hành với công suất lớn tới 1150w kết hợp sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại tỏa nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng và chín đều hoàn hảo từ trong ra ngoài. Điều này sẽ xóa bỏ nỗi lo cơm sẽ bị nhão, cứng hay chín không đều so với khi sử dụng nồi cơm điện thông thường.

Đặc biệt, nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S được kết hợp với van áp suất cùng chất liệu nồi dày dặn bền bỉ tăng khả năng nấu nướng được nhiều món ăn tiện lợi. Cơm và thức ăn được nấu chín đều và bảo toàn chất dinh dưỡng.

Các món ăn ngon được cài đặt sẵn : cháo đặc, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, gạo trộn, nấu đa năng,…. Chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian thích hợp là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà mà vẫn cho ra món ăn ngon miệng phục vụ gia đình.

Ngoài ra, nồi cơm điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi. Bạn chỉ cần canh chỉnh lượng gạo và đong nước cho vào nồi và chọn thời gian nấu theo mong muốn cơm sẽ chín vào đúng giờ hẹn sau đó tự động chuyển sang chế độ hâm nóng, giữ ấm lên đến 12 tiếng.

3.Đánh giá tính năng làm sạch nồi tự động của nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S

Đánh giá nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có đáng đầu tư?

Một trong những tính năng nổi bật phải kể đến là tính năng làm sạch nồi tự động Auto Steam Cleaning. Nhờ có tính năng này mà bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian công sức để vệ sinh nồi mà đồng thời cũng giúp đảm bảo chất lượng món ăn và gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

Đặc điểm của tính năng này là sử dụng áp suất và hơi nước nóng để làm sạch. Trong quá trình sử dụng cặn bẩn và vi khuẩn có thể bám vào các vị trí mà mắt thường không nhìn thấy được như ống dẫn thoát hơi nước (vị trí khó vệ sinh nhất của nồi cơm điện) hoặc sau khi nấu các món hầm ninh, mùi thức ăn sẽ bám vào nồi gây ảnh hưởng đến hương vị cơm khi tiếp tục sử dụng. Đây là lúc tính năng vệ sinh tự động phát huy tối đa hiệu quả của nó.

Tính năng này có khả năng tiêu diệt tới 99% vi khuẩn có hại và mùi thức ăn bám trong nồi mà không phải loại nồi nào cũng có.

Một số lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện giúp duy trì độ bền cho sản phẩm:

Đánh giá nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có đáng đầu tư?

Thường xuyên kiểm tra ổ cắm, dây điện xem có bị hở hay rò rỉ điện không tránh hiện tượng chập điện gây nguy hiểm cho người dùng.

Nên sử dụng muỗng múc cơm bằng nhựa hoặc silicon, gỗ để tránh làm trầy xước mặt chống dính của nồi. Nên chú ý sử dụng miếng rửa bát mềm không nên dùng cọ xoong bằng inox.

Không vệ sinh nồi khi đang nóng làm giảm tuổi thọ của nồi.

Làm sạch lòng nồi, vỏ nồi, nắp trong, khay hứng nước để nồi cơm đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, an toàn khi nấu, tránh gây ám mùi.

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng sang trọng mà còn được tích hợp công nghệ nấu cùng những tính năng vô cùng hiện đại hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong căn bếp của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook