0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm và yếu tố cần lưu ý khi sở hữu robot hút bụi Ecovacs Deebot N8

Ngày Đăng: 16:05 25/12/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 là một trong những sản phẩm tiên tiến và thông minh trong dòng robot hút bụi hiện đại. Với nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm này đang ngày càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Sau đây, chúng ta sẽ đánh giá những ưu điểm nổi bật cùng những yếu tố cần lưu ý khi sở hữu sản phẩm này, nhằm hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và có quyết định mua sắm thông thái.

1. Ưu điểm của máy:

Đánh giá những ưu điểm và yếu tố cần lưu ý khi sở hữu robot hút bụi Ecovacs Deebot N8

1.1. Thiết kế đơn giản:

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 được thiết kế vô cùng đơn giản, toàn thân robot được phủ bởi sắc trắng tinh khôi, bắt mắt. Nút khởi động đơn giản, dễ sử dụng được trang bị ngay trên thân robot. Mô đun quét LDS nhô hẳn lên phía trên để quét môi trường xung quanh, tạo bản đồ làm sạch và được in logo chìm Ecovacs. Khả năng quét laser lên đến 1.800 vòng/giây kết hợp công nghệ Smart Navi 2.0 cho tốc độ quét và tạo lập bản đồ nhanh chóng, chính xác hơn, tự động phân vùng dọn dẹp thông minh.

1.2. Công nghệ TrueMapping™ lập bản đồ chính xác hơn 4 lần:

Robot hút bụi Ecovacs giá rẻ Deebot N8 được trang bị hệ thống điều hướng và thiết lập bản đồ TrueMapping ứng dụng thuật toán DToF- công nghệ laser ứng dụng trong hàng không vũ trụ giúp robot xác định được vật thể xa hơn gấp 2 lần và lập bản đò chính xác hơn 4 lần thế hệ trước.

1.3. Lập kế hoạch làm sạch tỉ mỉ chính xác:

Với Công nghệ quét laser thiết lập bản đồ thế hệ mới, Deebot N8 có thể định vị vật cản lên tới 10m (gấp 2 lần so với thế hệ trước), ngoài ra N8 lập bản đồ chính xác gấp 4 lần, kết hợp với công nghệ True Mapping robot xây dựng một kế hoàn làm sạch hoàn hảo tối ưu, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc này.

1.4. Quản lý bản đồ nâng cao:

Khi robot hoàn thiện và lưu lại bản đồ căn hộ nhà bạn, bạn có thể chỉ định các khu vực cần làm sạch theo nhu cầu, hẹn giờ làm sạch từng khu vực, thiết lập tường ảo thông minh.

1.5. Multi-floor mapping:

Robot hút bụi Ecovacs có khả năng lưu nhớ nhiều bản đồ, điều này giúp bạn sử dụng nhiều tính năng thông minh và lập kế hoạch làm sạch cho nhiều tầng khác nhau, điều này rất có ý nghĩa với căn hộ nhà phố và biệt thự nhiều tầng.

1.6. Virtual Boundary™ tường ảo thông minh:

Bạn muốn khoanh vùng những khu vực không cho robot đi vào, với chức năng Virtual Boundary™ tường ảo thông minh bạn có thể làm điều này dễ dàng đơn giản trên App Ecovacs Home, mọi tùy chỉnh thật dễ dàng theo ý bạn.

1.7. Đế sạc tự động xả rác:

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 cho bạn tuỳ chọn với đế sạc xả rác tự động với dung tích túi đựng dự trữ lên tới 2,5L, điều này tiện lợi nếu bạn thực sự bận không muốn đổ rác liên tục. (Đế xả rác phải mua thêm như phụ kiện rời.

1.8. Bộ lọc hiệu suất cao:

Với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, bộ lọc 03 lớp tiêu chuẩn Hepa sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trước các hạt bụi nano với kích thước 0,6 micron và tác nhân gây bênh dị ứng, bệnh liên quan đến đường hô hấp.

1.9. Tự sạc và khôi phục chu trình làm sạch:

Đánh giá những ưu điểm và yếu tố cần lưu ý khi sở hữu robot hút bụi Ecovacs Deebot N8

Khi pin yếu, robot sẽ tự động trở về dock sạc để sạc pin. Nếu nó đang bỏ dở vị trí nó sẽ nhớ và quay lại hoàn thành nốt công việc khi pin được sạc đầy .

2. Yếu tố cần lưu ý:

2.1. Bảo dưỡng và linh kiện thay thế:

Việc bảo dưỡng và thay thế linh kiện có thể đôi khi đòi hỏi chi phí và thời gian. Nên xem xét khả năng tiếp cận linh kiện thay thế trước khi quyết định mua.

2.2. Thời gian sạc và sử dụng:

Mặc dù có thời gian sạc nhanh, nhưng thời gian sử dụng của pin cũng là một yếu tố quan trọng, đặc biệt đối với những ngôi nhà lớn.

3. Hưỡng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho gia đình:

Bước 1: Lắp ráp phụ kiện

Các phụ kiện trong hộp robot hút bụi Ecovacs bao gồm có: 1 robot, 2 chổi hút, 1 dock sạc, 1 adapter nguồn, 1 bình chứa nước, 2 chiếc khăn lau đi kèm, 1 lọc bụi ngoài ra còn có thiết bị điều khiển từ xa.Cách lắp ráp phụ kiện robot hút bụi Ecovacs cụ thể như sau:

Đầu tiên hãy kiểm tra kỹ các thiết bị có trong hộp sản phẩm để chắc chắn rằng nhà cung cấp đã giao đến tay bạn một bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đã gửi đến người tiêu dùng kèm trong mỗi bộ sản phẩm để giúp bạn hình dung được quá trình lắp ghép phụ kiện một cách rõ ràng hơn

Sau đó bắt đầu mở nắp robot lên và lắp phần hộp bụi vào vị trí chứa hộp bụi. Đến phần tiếp theo là mở nắp nơi chứa bình nước và nhẹ nhàng đưa phần bình đã được đổ đầy nước đó vào. Điều này nhằm giúp cho robot hút bụi của Ecovacs có thể cùng một lúc thực hiện 2 chức năng là lau dọn và hút bụi. Với 2 chiếc chổi hút hãy lắp đúng vào vị trí theo như hướng dẫn

Bước cuối cùng trong phần hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs này là lắp phần giẻ lau cho robot, chỉ cần bạn quan sát kỹ phần dưới của nó bạn sẽ thấy ngay vị trí lắp giẻ lau. Sau đó chỉ cần lắp đúng vào vị trí là bạn đã hoàn thiện phần lắp ráp phụ kiện rồi.

Kết nối với app thông minh:

Thao tác kết nối app để sử dụng máy không quá khó, bạn chỉ cần thực hiện đúng quy trình là có thể vận hành robot nhanh chóng:

Bước 1: Tải ứng dụng về và đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, bạn làm theo các bước hướng dẫn trên App để đăng ký. Hoặc khi robot, đơn vị phân phối sẽ gửi cho bạn một tài khoản để đăng nhập ứng dụng.

Bước 2: Vào ứng dụng và nhập tên sản phẩm robot hút bụi Ecovacs mà bạn đã mua.

Bước 3: Trên robot hút bụi, bạn hãy kích hoạt bằng cách ấn vào nút Reset để kết nối với ứng dụng. Như vậy, bạn có thể điều khiển thiết bị thông qua các thanh công cụ hiển thị trên màn hình điện thoại.

Cách sử dụng App để điều khiển thiết bị cũng là cách thông dụng và đơn giản nhất, nhưng ngoài cách này ra thì người ta cũng có thể sử dụng điều khiển cầm tay với các chức năng điều khiển không thua kém nhiều so với việc sử dụng App.

Một số nút nhấn cần lưu ý để sử dụng hiệu quả

Đánh giá những ưu điểm và yếu tố cần lưu ý khi sở hữu robot hút bụi Ecovacs Deebot N8

Nút khởi động: Nút này nằm ở phía dưới máy, bạn lật ngược robot là sẽ nhìn thấy nút tắt và bật nguồn.

Nút điều khiển: Bạn có thể sử dụng nút điều khiển tại hai vị trí đó là trên remote và app Ecovacs Home.

Nút điều chỉnh lực hút: Để tăng tốc độ quét dọn của robot hút bụi, bạn chỉ cần nhấn nút Max.

Nút chọn chế độ làm việc: Bạn có thể lựa chọn chế độ làm việc phù hợp với bề mặt sàn, hoặc chọn chế độ làm sạch chuyên sâu để robot làm sạch chuyên biệt tại một phân vùng nhất định.

Nút trở lại: Nút home trên robot dùng để đưa robot tự động trở về ổ sạc để sạc pin.

Nhìn chung, robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 không chỉ là một robot hút bụi thông thường mà còn là một trợ thủ thông minh trong việc làm sạch nhà. Tuy nhiên, quyết định mua sản phẩm này hay không phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cá nhân của bạn. Đánh giá trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm để có lựa chọn đúng đắn và hài lòng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook