0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA mang lại

Ngày Đăng: 23:59 13/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA là một trong những model smart tivi LG được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tham khảo. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn một chiếc smart tivi LG thì trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Những đặc điểm nổi bật về thiết kế.

Thiết kế trên chiếc smart tiv LG 4K này được nhiều người dùng đánh giá cao bỏi nó sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế vượt trội. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này có màn hình kích thước là 65 inch nên đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những căn phòng có diện tích rộng đối với những căn phòng khách thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà mình.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA mang lại

Điểm đặc biệt và thu hút người dùng trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này đó chính là nó sở hữu khung viền có kích thước siêu mỏng gần như không có viền mang đến cho không gian sống nhà bạn một vẻ đẹp có tính thẩm mĩ cao thu hút được người tiêu dùng đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn.

Bên cạnh đó thì với phần chân đế của chiếc smart tivi LG này được thiết kế dạng bản giúp tăng tính thẩm mĩ cho chiếc smart tivi LG này đồng thời nó cũng là điểm tựa vững chắc giúp cho chiếc smart tivi LG này có thể đứng vững được trên bất kì bề mặt nào.

Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 4K

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị màn hình có độ phân giải 4K là độ phân giải màn hình có 3840 điểm ảnh ngang và 2160 điểm ảnh dọc, gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Công nghệ màn hình này mang đến rất nhiều ưu điểm như: Hình ảnh sắc nét, chi tiết đến từng góc nhìn, màu sắc sống động, chân thực, hiển thị tốt các nội dung HDR, Dolby Vision, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA mang lại

Ngoài ra kết hợp với đó thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có công nghệ màn hình QNED. Công nghệ màn hình QNED này có khả năng hiển thị sắc nét hình ảnh và nội dung. Bên cạnh đó độ tương phản cũng trở nên rõ rệt hơn nhiều so với những chiếc smart tivi LG thông thường.

Được sử dụng Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6

Với khả năng tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp thì chiếc smart tiv LG 4K này đã được trang bị Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6. Bộ sử lý trên chiếc smart tivi LG này sẽ có khả năng tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp. Lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cũng nhờ chính tốc độ sử lý vô cùng nhanh chóng trên chiếc smart tivi LG này đã mang đến cho bạn khản nang chơi được nhiều tựa game hấp dẫn.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA mang lại

Tiếp đến đó chiếc smart tivi LG 65 inch giá rẻ này không có có khả năng tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung hình ảnh mà ngay cả chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi LG này cũng được nhiều người dùng đánh giá cao. Nhờ khả năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh trong trẻo và sống động trong từng nội dung.

Ngoài bộ sử lý vô cùng hiện đại và thông minh trên chiếc smart tivi LG này còn được tích hợp công nghệ HDR. Nhờ khả năng điều chỉnh các thông số ánh sáng để những nội dung xem có được chuẩn HDR sống động và hấp dẫn.

Hệ điều hành webOS và công nghệ ThinQ AI hiện đại

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị và sử dụng hề điều hành WebOS. Với hệ điều hành này nó sẽ giúp bạn có được trải nghiệm xem thật là thú vị và hấp dẫn hơn. Với các ứng dụng được sắp sếp và bố trí rất thông minh, người dùng có thể dễ dàng sử dụng nó.

Bên cạnh đó thì với hệ điều hành này nó còn mang đến cho bạn một kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú. Với đầy đủ các ứng dụng có sắn như: youtube, Zing MP3, Netflix và nhiều ứng dụng giải trí vô cùng hấp dẫn khác nữa.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA mang lại

Chưa hết điểm gây ấn tượng và tạo lên sự khác biệt trên sản phẩm smart tivi LG này đó chính là nó được trang bị và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ AI. ThinQ AI là một nền tảng trí tuệ nhân tạo thông minh, tiện lợi và an toàn, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Công nghệ này có thể giúp bạn:

Điều khiển thông minh: Dễ dàng điều khiển các thiết bị LG bằng giọng nói hoặc ứng dụng ThinQ trên điện thoại thông minh.
Tự động hóa: Tự động hóa các tác vụ trong nhà theo thói quen và sở thích của bạn.
Kết nối liền mạch: Kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà bạn một cách dễ dàng.

Trên đây là những đánh gái về một số ưu điểm của chiếc tivi LG này mong rằng với những chia sẻ vô cùng hữu ích trên sẽ giúp cho bạn có thể hiểu hơn và tìm kiếm được cho mình sự lựa chọn và tốt nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook