0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

Ngày Đăng: 09:26 17/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay. Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200. Cùng đánh giá xem model có những tính năng gì nổi trội nhé.

1.Đánh giá về thiết kế của nồi chiên Kalite KL-1200

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 ra mắt với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn kiểu dáng vuông vắn tinh tế cùng gam màu đen sang trọng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Kiểu dáng đặc biệt cùng khoang lò rộng, cửa bên ngoài được làm từ kính trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm từ bên ngoài khá tiện lợi cho người dùng trong quá trình nấu nướng theo dõi món ăn.

Đặc biệt, nồi được tích hợp 2 trong 1 vừa có thể chiên không dầu và làm lò nướng. Tính năng này mang đến sự tiện lợi, linh hoạt cho người dùng trong quá trình nấu nướng.Dung tích lớn 12 lít có thể nướng một mảng thịt lớn, chiên một con cá,…Bên trong khoang lò được làm bằng inox 304 cực bền, nấu ăn an toàn dễ vệ sinh sau mỗi lần chiên nướng.

2.Đánh giá về công nghệ chiên, nướng của Kalite KL-1200

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 vận hành với công suất 1800w sử dụng công nghệ Rapid Air giúp nướng chín thực phẩm nhanh chóng tiện lợi. Bạn không cần sử dụng dầu hoặc sử dụng một ít dầu mà vẫn có thể chiên nướng món ăn cực ngon. Hệ thống quạt đối lưu bên trong đảm bảo thức ăn được làm chín đồng đều mọi mặt.

Có thể thấy, công nghệ chiên, nướng không dầu hiện đại của Kalite KL-1200 giúp các món ăn chiên rán được giảm thiếu tối đa lượng dầu mỡ, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn khỏi tác nhân gây hại do ăn nhiều dầu mỡ gây nên.

3.Đánh giá về trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200

Model Kalite KL-1200 trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng tiện lợi hơn trong quá trình điều chỉnh, theo dõi món ăn. Với 10 chương trình nấu được cài đặt sẵn trên mặt nồi như : xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,.. Nhờ vậy, bạn có thể nấu nướng tiện ích nhanh chóng các món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức mà vẫn có lợi cho sức khoẻ của bạn.

4.Đánh giá về những tính năng hiện đại, tiện lợi khác của nồi chiên 12 lít Kalite KL-1200

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu 12 lít Kalite KL-1200

Bên cạnh đó, chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 còn có thêm tính năng hẹn giờ tiện lợi với thời gian từ 1- 60 phút cùng với đó là nút điều chỉnh mức nhiệt độ lò từ 25 – 250 độ C. Với trang bị này, bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp với món ăn là đã yên tâm đi nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ thức ăn chín vẫn đảm bảo chín đều thơm ngon.

Đi kèm với chiếc nồi chiên không dầu 12 lít Kalite KL-1200 là bộ phụ kiện : xiên quay, giỏ/lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, khay hứng dầu ăn, vỉ nướng chống dính, sách nấu ăn và sách hướng dẫn. Với bộ phụ kiện tiện lợi, đa năng này thì giúp ích rất nhiều cho chị em nội trợ bận rộn trong quá trình nấu nướng món ăn ngon cho gia đình.

Nhìn chung, chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 là chiếc nồi chất lượng tốt sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong việc nấu nướng hàng ngày.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook