0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tính năng của máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có thể bạn chưa biết.

Ngày Đăng: 22:29 15/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 là sản phẩm máy hút bụi khá quen thuộc và được người dùng ưa chuộng hiện nay.Cùng mình đánh giá những tính năng nổi bật của sản phẩm này để mọi người có cái nhìn chi tiết hơn nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá những tính năng của máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có thể bạn chưa biết.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 sở hữu thiết kế nhỏ gọn,chắc chắn đem lại tiện nghi cho người dùng hơn cả với thiết kế tay cầm cùng bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn ngay cả không gian rộng mang lại hiệu quả hút bụi đáng kinh ngạc.

2.Đánh giá về khả năng hút bụi

Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 bởi vận hành với công suất lớn tới 1800w hoạt động mạnh mẽ hút bụi nhanh chóng và hiệu quả trên mọi bề mặt ngóc ngách hay cả những vị trí trên cao nhanh chóng trả lại cho bạn không gian sạch sẽ đáng kinh ngạc.

3.Đánh giá về khả năng chứa bụi

Đánh giá những tính năng của máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 có thể bạn chưa biết.

Máy hút bụi giá rẻ CV-SF18 hút bụi hiệu quả đi kèm hộp chứa bụi có dung tích 1,6 lít với khả năng nén bụi , không phải đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

4.Đánh giá về khả năng lọc bụi bẩn vi khuẩn

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt kết hợp bộ lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn.Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nm (nanometer) có thể bắt được các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có kích thước lớn hơn trong không khí cho không gian sống luôn trong lành sạch bụi bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

5.Đánh giá về trang bị các đầu hút

Đánh giá những tính năng của máy hút bụi nằm ngang Hitachi CV-SF18 có thể bạn chưa biết.

Sản phẩm máy hút bụi 1,6 lít Hitachi CV-SF18 hút bụi hiệu quả hơn nhờ được trang bị đa dạng các loại đầu hút như Đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi dọn dẹp sạch sẽ bụi bẩn một cách hoàn hảo và triệt để tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.Ngoài ra dây điện cho độ dài lớn thoải mái di chuyển dọn dẹp tại không gian lớn cho các chị em nội trợ.

6.Gía thành hợp lý

Hiện nay sản phẩm máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 1,6 lít có giá thành hợp lý phù hợp túi tiền của đa số người dùng.

Gía tại Điện Máy Thiên Phú cho bạn tham khảo : 2.290.000₫

Máy hút bụi nằm ngang Hitachi CV-SF18 được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại,trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt mang lại chất lượng và sự tiện nghi cho quý khách hàng.Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng hài lòng.Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7 và đảm bảo hàng chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook