0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B qua 3 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 16:31 27/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B có thiết kế cửa ngang đẹp mắt, hiện đại, khối lượng sấy lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên. Sau đây là 3 tiêu chí đánh gia chi tiết chiếc máy sấy này, bạn đọc tham khảo bài viết ngay dưới đây để hiểu hơn về máy sấy LG DVHP50B nhé.

1.Thương hiệu và nơi sản xuất máy sấy LG

Đánh giá máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B qua 3 tiêu chí quan trọng

LG là thương hiệu đa quốc gia nổi tiếng thế giới với trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Hãng được thành lập vào năm 1958 phát triển mạnh về các sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng phải kể tới như: tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…

Máy sấy LG DVHP50B được sản xuất và nhập khẩu ở chính đất nước này luôn, Những dòng sản phẩm của LG luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng, lựa chọn rất nhiều từ trước tới nay.

2.Các công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo LG DVHP50B

Máy sấy quần áo LG DVHP50B là chiếc máy được ứng dụng công nghệ sấy hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Công nghệ này sử dụng máy nén từ đó giúp làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường.

máy sấy quần áo lg 10.5kg

Công nghệ sấy bơm nhiệt này sẽ làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Công nghệ sấy ngừa dị ứng giúp máy sấy tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn và mạt bụi còn sót lại giúp quần áo luôn sạch sẽ, bảo vệ từ những điều nhỏ nhất đối với mọi người trong gia đình.

Công nghệ Dual inverter chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tối đa cho mỗi lần sấy, tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy sấy thông thường.

Công nghệ Eco Hybrid sẽ giúp tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh tiết kiệm thời gian tới 18% hoặc tiết kiệm điện năng lên đến 15%, mang lại cho bạn bộ quần áo sấy khô nhanh chóng.

3.Các tiện ích thông minh trong máy sấy LG DVHP50B

máy sấy quần áo lg 10.5kg
  • Điều khiển và kết nối với máy sấy qua điện thoại kết nối ứng dụng LG Smart ThinQ AL sẽ giúp điều khiển máy sấy từ xa qua wifi.
  • Tiện ích khóa trẻ em tránh trẻ ấn nghịch lung tung đảo lọn chương trình sấy mà bạn đã lựa chọn
  • Tự động khởi động lại khi bị mất điện
  • Giá sấy giầy tiện lợi
  • Đèn chiếu sáng trong lồng sấy giúp bạn nhận biết được tình trạng quần áo trong máy.
  • Được trang bị bình ngưng tụ động giúp máy tự vệ sinh bộ lọc.
  • Bộ lọc xơ vải bụi bẩn, vệ sinh sau khi sấy xong.

Máy sấy quần áo LG DVHP50P với bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy. Sở hữu tông màu xám sang trọng, huyền bí dễ dàng kết hợp với những không gian nội thất khác nhau. Bên trái là khay đựng nước giúp bạn có thể kéo ra và đổ nước đi dễ dàng sau mỗi lần sấy quần áo.

Có thể thấy, chiếc máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50B sở hữu các công nghệ cùng tiện ích hiện đại đi kèm, điều khiến máy sấy LG được lựa chọn nhiều hơn cũng 1 phần chiếc máy này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc nên người dùng rất ưa chuộng.

Trên đây là 3 tiêu chí mà chúng tôi đánh giá cao ở máy sấy quần áo heatpump LG 10.5KG DVHP50B. Ngoài mức giá có thể hơi cao so nhưng chất lượng đi kèm thì người tiêu dùng không còn phải lo lắng khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook