0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E có gì tốt?

Ngày Đăng: 16:59 31/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng biết đến, không chỉ tại Đức hay Tây Ban Nha, mà ngay tại Việt Nam các sản phẩm của Bosch cũng rất được ưa chuộng. Trong đó, các sản phẩm máy rửa bát Bosch lại là một trong những sản phẩm được lựa chọn khá nhiều trong những năm vừa qua, nhờ các tính năng tiện ích, giúp người nội trợ đỡ việc chân tay và có thêm thời gian chăm sóc gia đình nhỏ bé.

Nổi bật, nhất trong các sản phẩm máy rửa bát Bosch, có model SMS88US36E. Đây là model có khả năng rửa tới 13 bộ chén đĩa, thích hợp sử dụng với gia đình khoảng 4 – 7 thành Viên. Hãy cùng tìm hiểu bài đánh giá dưới đây về máy rửa bát Bosch SMS88US36E để có thêm thông tin về sản phẩm nhé.

Nổi bật mẫu mã sang trọng

Là chiếc máy rửa bát có mẫu mã vô cùng sang trọng, với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, bên trong là inox cao cấp và phần bên ngoài là lớp nhựa dẻo giúp hạn chế bám bụi bẩn, dầu mỡ hiệu quả.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E có gì tốt?

Đặc biệt, nhờ được làm bằng Inox máy rửa chén Bosch SMS88US36E hoàn toàn có khả năng chịu áp lực lớn, bền bỉ giúp quá trình sử dụng hiệu quả hơn. Hứa hẹn sẽ không làm Quý Khách hàng phải thất vọng khi lựa chọn sử dụng.

Chế độ rửa tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát Bosch SMS88US36E cao cấp này đó chính là được trang bị sẵn 8 chương trình rửa thường, 5 chức năng đặc biệt và 6 nhiệt độ rửa giúp quá trình tẩy rửa dụng cụ, chén bát, ly tách được nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch SMS88US36E cũng được trang bị những công nghệ hiện đại như: Aqua Stop, ActiveWater, AquaSensor, VarioSpeed Plus…

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E có gì tốt?

Máy rửa bát Bosch vận hành êm ái

Theo khảo sát, máy rửa bát gia đình Bosch SMS88US36E có tần số sóng âm đạt 40dB, tương đương âm thanh khi nghe nhạc nhẹ. Chính vì vậy, quá trình hoạt động của máy không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình bạn.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E có gì tốt?

Máy rửa bát Bosch SMS88US36E tiết kiệm nước tối đa

So với máy rửa bát thông thường, Bosch SMS88US36E tiết kiệm nước gấp đôi. Cụ thể, trong một chu kỳ rửa của máy cho 24 chiếc bát đĩa chỉ tốn khoảng 7,5 lít nước. Nếu so với rửa thủ công phải tốn ít nhất 15 – 20 lít. Từ đó giúp hạn chế tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E có gì tốt?

Bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối

Máy rửa chén Bosch SMS88US36E ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức, với việc áp lực nước từ các hệ thống giàn và phun trực tiếp vào đồ dùng, giúp loại bỏ 100% vết bẩn trên bát đĩa. Kết hợp với đó, nhiệt độ nước rửa sẽ rơi vào khoảng 55 – 75 độ C giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Sau mỗi chu trình rửa sẽ là làm khô bằng khí nóng, giúp loại bỏ vi khuẩn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E có gì tốt?

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMS88US36E không?

Có thể thấy rằng, Bosch SMS88US36E là một sản phẩm có mức giá hợp lý, chất lượng tốt với nhiều tính năng hoàn hảo giúp ích cho công việc dọn dẹp mỗi ngày, cũng như giúp mọi người tiết kiệm kha khá thời gian so với làm bằng tay vất vả.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E có gì tốt?

Tuy nhiên, việc có nên mua hay không sẽ phụ thuộc vào các vấn đề như: Sản phẩm có thực sự cần thiết với tần suất rửa chén bát của gia đình bạn hay không? Ngân sách có đủ để đầu tư nó hay không? Nếu bạn là người bận rộn, gia đình có con nhỏ, gia đình đông người, điều kiện tài chính ổn định thì Bosch SMS88US36E sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook