0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 15:43 19/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội mà còn có độ bền cao và rất tiết kiệm điện năng. Sau đây là 5 tiêu chí đánh giá máy giặt này chi tiết, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142R7SB 11kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình đông thành viên nhờ khả năng giặt khối lượng lớn, tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ.

1. Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1142R7SB gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng cửa trước. Cùng với đó là gam màu xám thời thượng và sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà của bạn.

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Với khối lượng giặt lên đến 11kg, máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên hoặc những gia đình có nhiều quần áo cần giặt. Bạn có thể giặt sạch một lượng lớn quần áo chỉ trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay chọn chương trình giặt kèm màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Với núm xoay tích hợp đến 15 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Sản phẩm có nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát bên trong lồng giặt dễ dàng. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này không chỉ hạn chế vi khuẩn mà còn bảo vệ sợi vải tốt hơn.

2. Khả năng diệt khuẩn của máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB không chỉ quan tâm tới hiệu quả làm sạch mà còn đặc biệt chú trọng tới vấn đề sức khỏe.

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm công nghệ Hygienic care với khả năng loại bỏ hiệu quả tới 99% vi khuẩn bụi bẩn, kể cả các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Bảo vệ an oàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Hơn nữa, công nghệ này còn sử dụng hơi nước để giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu.

3. Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux EWF1142R7SB

Với mong muốn giúp người dùng yên tâm thoải mái dùng máy giặt không lo tăng hóa đơn tiền điện, hãng Electrolux đã trang bị cho sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142R7SB công nghệ Ecoinverter hiện đại.

Công nghệ Inverter trên máy giặt giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp tối ưu hóa hiệu suất giặt và tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt thường xuyên mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng

4. Hiệu quả giặt sạch của máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB

Chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB cũng gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ hiệu quả giăt siêu sạch. Để có được điều này, hãng đã áp dụng cho máy công nghệ tiên tiến như:

Thiết bị được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Giúp hòa các chất giặt/xả trước khi được cho vào lồng giặt, cho quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt trên áo quần. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng bởi có thể làm sạch các vết bẩn mà không cần sử dụng đến nước nóng. Bên cạnh đó màu vải của quần áo còn được lưu giữ lâu bền, hạn chế phai màu.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Sensor Wash. Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt, tự động cảm biến độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn tối đa. AI Sensor Wash tự động điều chỉnh các chu trình giặt/xả sao cho phù hợp.

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng

5. Tính năng trên máy giặt Electrolux EWF1142R7SB

Một lý do nữa giúp máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142R7SB còn chinh phục khách hàng nhờ nhiều tiện lợi khi sử dụng. Nhờ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh nên sử dụng sản phẩm giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Khóa trẻ em: Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, đảm bảo thiết bị vận hành xuyên suốt. Bằng cách trang bị tính năng khóa trẻ em giúp khóa cửa lồng giặt, bảng điều khiển và các phím chức năng. Từ đó tránh để trẻ nghịch phá gây ra các sự cố nguy hiểm, người lớn an tâm hơn.

Thêm đồ giặt: Cho phép người sử dụng dễ dàng bổ sung thêm quần áo vào máy. Trong khoảng 10-15 phút đầu tiên của chu trình giặt giũ, bạn có thể linh động thêm đồ bỏ quên. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Tính năng Vapour Refresh: Dùng hơi nước tự nhiên để làm mới quần áo và chống nhăn nhúm. Mang đến sự mềm mại và tươm tất cho quần áo của bạn.

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Điều khiển từ xa: Sử dụng ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể linh hoạt điều khiển và theo dõi chu trình giặt. Người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt, trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn.

Kết luận:

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142R7SB 11kg là một thiết bị giặt giũ thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt và giặt hơi nước diệt khuẩn. Sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt chất lượng cao, bền bỉ và tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook