0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khách quan điều hòa Samsung AR09JPFNSWKNSV

Ngày Đăng: 11:28 11/03/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung AR09JPFNSWKNSV 2 chiều 9000btu được chú ý nhiều hiện nay với những đặc trưng riêng và công nghệ hiện đại. Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, hãy cùng chúng tôi đánh giá về chiếc điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Điều hòa Samsung AR09JPFNSWKNSV 2 chiều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt, làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống nhà bạn. Mặt lạnh được thiết kế với gam màu trắng và chất liệu cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi dễ dàng. Máy có công suất hoạt động là 9000btu, thích hợp cho phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống. Là dòng điều hòa 2 chiều gồm 1 chiều lạnh và 1 chiều sưởi ấm giúp bạn dùng được cả mùa hè lẫn mùa đông lạnh giá.

Làm mát nhanh hơn, xa hơn và đều khắp phòng

Máy điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV được trang bị cửa gió rộng, giúp luồng khí lạnh thổi ra nhanh chóng và đồng đều, làm mát nhanh đến mọi ngóc ngách trong phòng. Cánh đảo gió trên dàn lạnh được đảo lên xuống một cách linh hoạt, giúp cho gió được thổi nhanh và lạnh sâu hơn so với các dòng điều hòa thông thường khác. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm khi ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng mà cũng đều được mát và thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Làm mát nhanh hơn, dễ chịu hơn

Điều hòa không khí Samsung AR09JPFNSWKNSV 2 chiều 9000btu được thiếp lập chế độ làm mát nhanh chỉ với một thao tác đơn giản, sẽ mang đến cho bạn có được cảm giác mát mẻ trong phòng ngay lập tức. Đồng thời, khi chế độ làm mát nhanh được thiết lập thì sau đó máy sẽ tự động chuyển sang chế độ làm mát thoải mái, nhằm duy trì được nhiệt độ ổn định và giúp cho người dùng thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Chế độ một người dùng

Chế độ một người dùng sử dụng công suất của máy nén thấp hơn, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn mà vẫn đảm bảo không khí mát lạnh. Do đó, ngay cả khi ở một mình, bạn vẫn có thể thoải mái mở máy lạnh suốt ngày mà không cần lo về tiền điện. Chế độ này tiêu thụ ít năng lượng nên cũng góp phần bảo vệ môi trường.

Công nghệ Virus Doctor

Máy điều hòa Samsung với công nghệ Virus doctor và lưới lọc tiện dụng giúp lọc bụi, tạp chất có hại và các tác nhân gây dị ứng trong không khí; cũng như loại bỏ vi khuẩn và virus hiệu quả, gồm virus cúm A và Corona. Nhờ vậy, bạn luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoải mái.

Như vậy, đây không chỉ là một chiếc điều hòa thông thường mà còn là một người bạn đồng hành của mỗi gia đình mang đến nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook