0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V dưới mọi góc nhìn công nghệ

Ngày Đăng: 15:52 26/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V là dòng máy 1 chiều, có công nghệ tiết kiệm điện và phù hợp dành cho những căn phòng diện tích từ 15m2 – 20m2. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá về sản phẩm hy vọng sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Điều hòa Toshiba

1.Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter tích hợp Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Khả năng tiết kiệm điện là một vấn đề rất được người dùng quan tâm khi đưa ra lựa chọn. Đối với model RAS-H13Z1KCVG-V này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi công suất của nó chỉ khoảng 0.65 kW/h và đạt nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.16).

Chiếc điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13Z1KCVG-V đã tích hợp công nghệ inverter giúp điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ làm lạnh được duy trì ổn định, tiết kiệm điện năng, thiết bị vận hành êm ái, hiệu quả.

Đặc biệt, máy lạnh Toshiba còn được trang bị bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

tiết kiệm điện

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13Z1KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

2.Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power độc quyền thương hiệu

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V cũng là sản phẩm mới được thương hiệu đầu tư chức năng làm lạnh nhanh thần tốc Hi Power độc quyền của Toshiba giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng chỉ trong vòng 30s bật máy, làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Kết hợp với dung môi làm lạnh gas R32 tiên tiến, hỗ trợ truyền nhiệt lạnh nhanh chóng lại bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

làm lạnh nhanh

3.Nổi bật với hệ thống lọc không khí cao cấp

Môi trường ngày càng ô nhiễm trở thành mối lo cho nhiều người dùng hiện nay, vì vậy điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13Z1KCVG-V đặc biệt trang bị chuỗi công nghệ lọc khí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng:

Nhắc đến đầu tiên đó là trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế bộ lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

bảo vệ sức khỏe

Đặc biệt phải nhắc đến đó là công nghệ chống bám bụi Magic Coil với có lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

4.Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V với nhiều tính năng tiện ích nổi bật

Được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ nổi bật vì thế điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13Z1KCVG-V sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi cho gia đình.

  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi giúp người dùng kết nối dễ dàng và sử dụng hiệu quả hơn tại mọi thời điểm, ngay cả khi không có mặt ở nhà.
  • Tự động vệ sinh bên trong dàn lạnh: Auto Clean giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc tự động mà không cần sự can thiệp của các tác nhân bên ngoài.
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không phải cài đặt lại, máy sẽ ghi nhớ các chế độ khi bị cúp điện.
  • Hẹn giờ bật tắt máy giúp giảm điện hao phí đáng kể, bạn sẽ điều chỉnh trong khi ngủ để không bị quá lành hay thức giấc tắt điều hòa.
  • Hoạt động siêu êm Quiet mang tới sự thư thái cho người dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ và công việc.
tự động làm sạch

Tóm lại thì điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V dưới các góc nhìn công nghệ thì đều có những điểm mạnh khiến người dùng khôg thể bỏ qua. Đặc biệt, có khả năng tiết kiệm điện cao, lọc không khí hiệu quả cùng nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn mang lại những tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook