0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100CR-S5/FDC100CR-S5

Ngày Đăng: 16:00 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100CR-S5/FDC100CR-S5 có tốt không, sử dụng cho phòng diện tích bao nhiêu? Có những ưu điểm gì đây là những câu hỏi thường gặp khi bạn tìm hiểu dòng điều hòa không khí tới từ Nhật Bản này.

1. Thông số kỹ thuật điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy

– Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100CR-S5/FDC100CR-S5 là một sản phẩm của Mitsubishi Heavy, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về điều hòa không khí, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa không khí cỡ lớn. Hãng được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1884 của thế kỷ 19 với tiền thân là hãng chuyên về công nghiệp đóng tàu, công nghiệp nặng. Đến năm 1988, Nhà máy Mitsubishi Heavy Industries – Mahajak Air Conditioners hay còn gọi là MACO được thành lập – Nay là một trong những nhà máy sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu tại Thái Lan, sản phẩm máy điều hòa Mitsubishi Heavy được bán và có vị thế vững chắc tại khắp các quốc gia trên thế giới.

– Mã sản phẩm: FDUM100CR-S5/FDC100CR-S5- Xuất xứ: Thái Lan- Công suất: 34.000btu tối ưu trong diện tích từ 55 – 60m2, điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100CR-S5/FDC100CR-S5 rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng họp lớn, hội trường hoặc phòng có nhiều cửa.- Hãng sản xuất: Điều hòa Mitsubishi Heavy- Bảo hành: 2 năm

2. Các ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi heavy

– Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy có cấu tạo lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

– Tiết kiệm điện năng

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi heavy : được thiết kế với hệ thống máy nén biến tần Inverter vừa đảm bảo hoạt động êm ái, bền bỉ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tới 30% so với các dòng điều hòa sử dụng máy nén thông thường

– Sử dụng Gas R410A thân thiện với môi trường

Tất cả các sản phẩm điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Đối với những model điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy Inverter thì sẽ kiểm soát tốt về hiệu suất hoạt động. Máy điều hòa ống gió tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

– Tự động điều chỉnh áp suất tĩnh ngoài

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy Mitsubishi Heavy FDUM100CR-S5/FDC100CR-S5 được thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

– Dàn lạnh mỏng chia nhiều cửa gió

Điều hòa Mitsubishi Heavy âm trần nối ống gió được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

– Vận hành êm ái

Với công nghệ mới điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook