0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều HSC12TMU có tốt không? Giá bán?

Ngày Đăng: 16:31 07/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa chất lượng, giá rẻ lại làm lạnh tốt là những điều mà người dùng mong muốn nhận được khi sử dụng. Và điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều HSC12TMU được đánh gái là model mang đến trải nghiệm tốt về khả năng làm lạnh và giá thành cũng hợp lý với nhiều gia đình hiện nay. Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng, tính năng và giá cả của sản phẩm, giúp bạn quyết định liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp cho không gian sống của bạn.

Điều hòa Funiki

Đánh giá về thiết kế , chất liệu, kiểu dáng

Một chiếc điều hòa mới cho ngôi nhà của bạn là sự cần thiết nên có, và thiết kế của chúng cũng là điểm đáng được quan tâm, đánh giá và lựa chọn vì chúng cũng sẽ đóng vai trò là món đồ trang trí tôn lên vẻ đẹp cũng như sự tiện nghi trong ngôi nhà của mình.

Điều hòa Funiki HSC 12TMU thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh, được thiết kế với tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 12000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách…

Sở hữu màn hình đèn LED siêu sáng thể hiện nhiệt độ , thông số trên chiếc điều hòa, giúp bạn dễ dàng sử dụng, theo dõi cũng như điều chỉnh nhiệt độ chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

thiết kế tinh tế

Được chế tác bằng chất liệu cao cấp, ống dẫn gas bằng đồng nên tăng khả năng dẫn nhiệt giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng, kết hợp với lá tản nhiệt bằng nhôm tránh ăn mòn và có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng hơn cho thao tác lắp đặt.

Đánh giá về công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều HSC12TMU mang đến trải nghiệm làm lạnh nhanh với chế độ Turbo đơn giản chỉ một nút bấm trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều HSC 12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Kết hợp điểm mới Cánh đảo gió của điều hòa Funiki 12000btu HSC 12TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

làm lạnh nhanh chóng

Đặc biệt, trên điều hòa Funiki sở hữu chế độ ECo tiết kiệm điện năng giảm đến 25% điện năng tiêu thụ so với chế độ thông thường khi sử dụng.

Đánh giá về chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Funiki trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 1 chiều HSC 12TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Vận hành theo cơ chế các Nano Ag bám trên bề mặt màng lọc sẽ giải phóng các ion bạc liên tục vào không khí nhờ đó lọc sạch bụi bẩn và mang đến một không gian trong lành và dễ chịu.

làm lạnh bảo vệ sức khỏe

Thêm vào nữa, Sau khi máy lạnh hoạt động, máy quạt bên trong sẽ tự động thổi gió thêm 16 phút, giúp làm khô dàn lạnh bên trong nhờ đó hạn chế các tình trạng nấm mốc và đảm bảo khả năng lọc khí.

Đánh gia các tiện ích khi sử dụng

Điều hòa Funiki sở hữu chế độ ngủ ngon Sleep Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HSC 12TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Cánh đảo gió 4 chiều với cơ chế thổi gió là điều khiển lên xuống, trái phải bằng tay, hơi lạnh sẽ đảm bảo nhanh chóng làm lạnh không gian và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Đồng thời, điều hòa có Chức năng tự chẩn đoán lỗi sẽ hiển thị lỗi trên màn hình hiển thị của dàn lạnh để người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng sự cố hiện tại.

điều khiển lên xuống

Ngoài ra, trong trường hợp đnag bật máy mà đột ngột mất điện, ngắt điện, sau khi cấp điện lại, áy lạnh có thể tự khởi động lại khi có điện mà không cần bạn phải thao tác bật lại để sử dụng.

Giá bán chiếc điều hòa FUniki HSC 12TMU

Với mức giá 5.490.000 sau khi đã được giảm từ 6.490.000₫ tại Điện máy Thiên Phú, điều hòa Funiki HSC12TMU đặt mình vào một phân khúc thị trường cạnh tranh, hướng tới những người tiêu dùng đang tìm kiếm một sản phẩm có công suất trung bình, chất lượng làm lạnh nhanh chóng và tiện ích hiện đại mà không cần đến mức giá của những dòng cao cấp nhất.

Mức giá này phản ánh một sự cân nhắc giữa tính năng và giá cả, làm cho chiếc điều hòa này trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các hộ gia đình muốn sử dụng chiếc điều hòa chất lượng mà không phải chi trả quá nhiều.

Phân khúc thị trường mục tiêu của điều hòa Funiki với mẫu model này bao gồm cả những khách hàng trung lưu , những người đang tìm kiếm sự kết hợp giữa giá trị và chất lượng tốt giá cả lại rẻ để trải nghiệm.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi giành cho chiếc điều hòa Funiki HSC12TMU với những công nghệ mới, thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ tiện ích hợp lý và giá cả phải chăng.l Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm mình đang cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook