0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV, một số điểm bạn cần biết

Ngày Đăng: 14:12 19/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vào những ngày nắng nóng, điều hòa lại tỏ rõ được sự quan trọng của mình và một trong những sản phẩm khá chất lượng bạn có thể tham khảo đó là điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV. Để giúp bạn có được một cái nhìn mới mẻ, sau đây dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá về model này.

Đánh giá thiết kế điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV

Điều hòa với dàn lạnh lắp nổi vì thế cũng ảnh hưởng phần nào tới tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Ở FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV, sản phẩm này có dàn lạnh khá tinh tế, gọn gàng với vẻ đẹp lôi cuốn. Đây là mẫu sản phẩm mới của Đaikin với một vẻ khá trang nhã, thanh lịch và phù hợp với nhiều không gian.

Điều hòa Daikin với thiết kế khá ấn tượng

Đặc biệt chiếc điều hòa Đaikin này với mặt nạ Coanda giúp luồng gió có thể thôi xa tới 9m. Hơi lạnh thổi đi xa hơn, tới nhiều vị trí hơn, tối ưu hiệu quả làm lạnh. Đây cũng là một điểm mới trong thiết kế, vừa đảm bảo sự thẩm mỹ, vừa làm tăng sự tiện nghi hơn cho các gia đình.

Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa

Như chúng ta đều biết, điều hòa là một trong những dòng sản phẩm tiêu hao điện năng bậc nhất hiện nay. Thiết bị này hàng tháng luôn lấy đi một nguồn điện năng tương đối lớn, dẫn tới hóa đơn điện luôn tăng gấp bội. Tuy nhiên ở điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV nỗi lo lắng của bạn gần như sẽ được loại bỏ.

Cảm biến mawswt thần thông minh

Đây là dòng điều hòa inverter có máy nén vận hành cực kỳ thông minh, duy trì nhiệt ổn định hiệu quả. Máy nén không bật tắt liên tục, đảm bảo mức nhiệt không có sự chênh lệch nhiều. Kết hợp với đó là cảm biến mắt thần hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Từ đó lượng điện sẽ được giảm thiểu từ 30 tới 45% mỗi tháng.

Đánh giá hiệu quả làm lạnh cảu điều hòa Đaikin

Đối với chiếc điều hòa Đaikin inverter này bạn sẽ chỉ có thể dùng với chức năng làm mát. Đây cũng là một tính năng khá cơ bản ở dòng điều hòa 1 chiều và mới model FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV cũng vậy. Sản phẩm được tích hợp chế độ Powerful có khả năng hạ nhiệt sau 3 phút. Toàn bộ căn phòng sẽ được làm lạnh trong thời gian ngắn, dập tan sự oi bức.

Làm lạnh nhanh sau 3 phút

Để tăng cường hiệu quả làm lạnh, model này đã sử dụng môi chất lạnh R32. Đây là loại Gas thế hệ mới mang tới hơi lạnh khá dễ chịu, êm ái. Bạn sẽ được tận hưởng những làn gió mát giống như gió tự nhiên và R32 cũng góp phần bảo vệ môi trường hơn.

Đánh giá về độ bền điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV

Đaikin là một trong những thương hiệu lớn của Nhật, về chất lượng, độ an toàn là điều không cần bàn. Với chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này, bạn cũng không phải lo lắng khi nó được bảo hành tới 24 tháng. Model này được sản xuất tại Việt Nam vì thế khi cần sửa chữa hay thay thế sẽ khá dễ dàng.

Dàn tản nhiệt màu xanh chống ăn mòn

Đối với model FTKA25UAVMV, ở dàn tản nhiệt máy cũng đã được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Nhờ vậy độ bền của dàn tản nhiệt luôn được tăng cường, khá bền bỉ.

Với một số đánh giá vừa rồi, chắc hẳn bạn cũng có cái nhìn toàn diện nhất về chiếc điều hòa Đaikin 9000 này. Nắm được những thông tin này chắc hẳn bạn cũng có được những lựa chọn phù hợp cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook